HLV Park Hang-seo chưa hài lòng điều gì sau chiến thắng tại Philippines?

Quốc Việt
Quốc Việt
02/12/2018 21:40 GMT+7

Tạm dẫn điểm sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi, nhưng rõ ràng HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã có thể “chắc dạ” hơn nếu các chân sút tận dụng tốt hơn những cơ hội ghi bàn trong hiệp 2.

[VIDEO] HLV PARK KHÔNG HÀI LÒNG VỀ ĐIỀU GÌ? 
Thắng 2-1 từ trận chiến thực sự tại Bacolod, HLV Park Hang-seo đầu tiên gửi lời cảm kích đến các học trò: “Trước tiên, tôi rất cảm kích các cầu thủ của chúng tôi đã làm tất cả để có chiến thắng này.
Nhưng chúng ta chưa vượt qua bán kết. Chúng ta còn trận lượt về ở Hà Nội. Toàn đội phải tập trung vào trận đấu tới. Tôi sẽ nhắc lại điều này với các học trò của chúng tôi”.
Sau tất cả, Philippines và Việt Nam đã khép lại lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018 với chiến thắng 2-1 nghiêng về chúng ta. Cặp song sát Anh Đức - Văn Đức ghi bàn vào các phút 11 và 48.

tin liên quan

Bán kết AFF Cup 2018, Philippines 1-2 Việt Nam: Song Đức tỏa sáng
Trên sân Panaad, tại Bacolod, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua chủ nhà Philippines 2-1 với 2 pha lập công của Anh Đức và Phan Văn Đức, để qua đó giành lợi thế rất lớn cho trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6.12 sắp tới.
Tuy nhiên, bàn gỡ của Patrick Reichelt cùng một loạt pha dứt điểm không thành công khác của các cầu thủ Việt Nam khiến trận lượt về ngày 6.12 vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro.
Về điều này, ông Park nhận xét: “Hôm nay, tuyển Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng Đức Chinh, Công Phượng đã phung phí. Điểm tích cực là chúng ta kiểm soát và chuyền bóng tốt để tạo ra những cơ hội đó.
Riêng khâu ghi bàn Việt Nam sẽ phải cải thiện trong trận tiếp theo. Trong hiệp 2, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhờ các cầu thủ đã chơi hợp lý hơn".
Anh Đức lại nổ súng, lần này vào lưới Philippines giúp tuyển Việt Nam thắng 2-1 ngay sân nhà đối phương Độc Lập
Mặc dù vậy, ông Park vẫn tỏ ra hài lòng: 'Hiệp 2 cầu thủ của tôi đã chơi tốt hơn hẳn. Các cầu thủ đã thực hiện tốt hơn yêu cầu của BHL, đối phó tốt hơn các ý đồ chơi bóng dài và đưa bóng ra biên của Philippines".
Vào trưa mai, 3.2, tuyển Việt Nam sẽ rời Bacolod bay về Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Với lợi thế thắng 2-1 ngay trên sân Panaad, chúng ta đang nắm nhiều hơn một chút ưu thế để hiện thực giấc mơ lọt vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.