HLV Park Hang-seo được trao vinh danh fair play

12/03/2019 06:00 GMT+7

Giải thưởng cao quý nhất vinh danh fair play do hội đồng thẩm định bầu chọn đã được trao cho HLV Park Hang-seo vào tối qua tại lễ trao giải thưởng fair play 2018 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức

Không thể nói khác, thầy Park chính là người đã có những đóng góp lớn trong việc truyền lửa và giáo dục, hướng các cầu thủ Việt Nam thành một tập thể đoàn kết, giàu sức mạnh và mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ cả nước.  Ông xứng đáng với danh hiệu này và càng ý nghĩa hơn khi nhân được giải thưởng từ tay nguyên phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.     

HLV Park Hang-seo nhận giải từ nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng BTC

Các giải thưởng bầu chọn fair play 2018 lần lượt thuộc về Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Uớc Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi đã vinh dự được trao giải nhất.

Hà Đức Chinh thay mặt đồng đội nhận giải BTC

Về nhì là Các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018. Xếp hạng ba là trung vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á.

Các tuyển thủ Viêt Nam cào tuyết giúp Quang Hải sút phạt Ngọc Linh
Giải tư thuộc về tiền đạo Nguyễn Anh Đức khi can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng AFF Cup giữa Việt Nam – Malaysia.

Còn giải năm thuộc về tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Các tuyển thủ chia sẻ nỗi đau của đồng đội qua chiếc áo của Văn Toàn Ngọc Linh
HLV Park Hang Seo cùng các học trò cũng đã ký tên lên các vật phẩm đấu giá ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính và “Câu lạc bộ Vì hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”. BTC sẽ đấu giá vật phẩm này để ủng hộ học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh vùng biển đảo và chăm lo cho con em các chiến sĩ hải quân, bà con ngư dân vùng biển đảo.
 


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.