HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do xáo trộn số áo đội tuyển Olympic Việt Nam

04/08/2018 08:20 GMT+7

Trước câu hỏi vệc việc xáo trộn số áo cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã bật mí Hàn Quốc cử đến 2 chuyên gia sang quay băng hình các trận đấu của Olympic Việt Nam, dẫn đến nỗi lo bị “lộ bài”.

HIGHLIGHT TRẬN OLYMPIC VIỆT NAM - OLYMPIC PALESTINE
“Chúng ta phải khẳng đinh rằng mục tiêu sau cùng là SIAD 2018 sắp tới. Giải này cũng rất quan trọng. Olympic Việt Nam đến với giải này để tìm ra 20 người cuối cùng, bằng việc tạo cơ hội cho mọi người. Qua giải này, tôi hy vọng tìm ra đội hình phù hợp nhất cho chúng ta
Tuyển Olympic Viiệt Nam đã thử sơ đồ mới, đưa cầu thủ mới, tìm ra được một số cái hay và chưa được. Bàn thua là lỗi phải khắc phục. Một số cầu thủ đứng vị trí chưa phù hợp.
Vừa rồi các em có thời gian nghỉ sau khi chơi tại V-League. Làm sao là để chúng ta nuôi dưỡng cho cảm giác chơi bóng của các cầu thủ.
Tuy nhiên, chúng ta đã đạt được một số điều, mục tiêu của chúng ta là tiếp tục hoàn thiện cho các giải sắp tới”, HLV Park Hang-seo mở đầu phần họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Palestine.
[VIDEO]: HLV PARK HANG-SEO PHÁT BIỂU SAU TRẬN
Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có rất nhiều xáo trộn cả về số áo lẫn cách bố trí đội hình. Trước câu hỏi về lý do, ông Park đã hé lộ rằng Olympic Việt Nam đang bị soi rất kỹ.
“Hàn Quốc hôm nay cử 2 người sang quay video quay chúng ta dù họ không cùng nhóm với chúng ta tại ASIAD 2018, Chúng ta cần hải biết rất nhiều về đối phương. Tôi cũng lo chiến thuật Olympic Việt Nam bị lộ trước sự chú ý của đối thủ ở các trận sắp tới”, ông Park nói. 
Văn Quyết và Công Phượng, Anh Đức chơi nổi bật ở trận thắng Olympic Palestine 2-1 Minh Tú
Về màn trình diễn các học trò, ông Park tỏ ra khá hài lòng. Trước việc HLV Olympic Palestine khen Công Phượng và Văn Quyết, ông cười nhẹ: “Công Phượng và Văn Quyết là 2 cầu thủ tiêu biểu của V-League và bóng đá Việt Nam hiện nay.
Tôi nghĩ họ đã chơi tốt. Tất nhiên họ đã nỗ lực để đáp ứng sự chờ đợi của nhân dân và cả đội. Tôi nghĩ họ sẽ phải tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới.
Tôi xin khẳng định đến lúc này chưa có quyết định nhân sự nào được đưa ra. Mọi tính toán đang trong đầu tôi và chưa một ai chắc suất hoặc bị loại. Ngay cả như Hồng Duy tôi sẽ tiếp tục theo dõi và chờ đến ngày cuối cùng, sau ngày 7.8".
HLV của Olympic Palestine ấn tượng với Công Phượng, Văn Quyết
"Dù cầu thủ tôi chơi tốt nhưng tôi không cho là đủ. Tôi luôn kỳ vọng nhiều hơn. Hy vọng trận 2 sẽ chơi tốt hơn nữa, cầu thủ Palestine sẽ thể hiện hết khả năng của mình.
Chúng tôi cũng theo dõi khá kỹ hành trình của các bạn tại Trung Quốc. Khác biệt lớn nhất hôm nay là các bạn có thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi.
Đó là lợi thế chuyên môn và tinh thần họ tự tin hơn. Ấn tượng nhất với tôi là người kiến thiết bàn thắng đầu tiên cho Olympic Việt Nam (Công Phượng) và đội trưởng Văn Quyết. Họ rất kỹ thuật và nguy hiểm khi có bóng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.