HLV Tan Cheng Hoe: ‘Cầu thủ Malaysia tràn đầy tự tin cho trận đấu tại Mỹ Đình’

14/12/2018 12:32 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe kỳ vọng sự trở lại của 3 trụ cột sẽ là cú hích để Malaysia có thể giành chiến thắng tại Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về với Việt Nam ngày 15.12.

[VIDEO] "MALAYSIA SẼ KIỂM SOÁT BÓNG NHIỀU HƠN VIỆT NAM"
“Tôi rất vui mừng được có mặt ở đây chuẩn bị cho trận chung kết. Tôi chắc chắn rằng kết quả sẽ tốt cho Malaysia và chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.
Hy vọng các cầu thủ Malaysia sẽ thể hiện lối chơi tích cực giàu năng lượng đem về kết quả tốt cho đội tuyển. Tất cả cầu thủ đều đã sẵn sàng.
Tại Mỹ Đình, chúng tôi có thể mang ra sân 11 cầu thủ tốt nhất vì có sự trở lại của 3 cầu thủ bị treo giò ở trận đấu trước, cùng các cầu thủ chấn thương đều bình phục hoàn toàn”, HLV Tan Cheng Hoe cho biết.
Ở trận lượt đi, Malaysia đã làm tất cả từ bầu không khí cuồng nhiệt của sân Bukit Jalil với hơn 90 ngàn khán giả có mặt (phóng viên Malaysia xác nhận nhiều CĐV vào chùa nhờ an ninh lỏng lẻo), đến lối chơi rất rắn trước Việt Nam.
Tuy nhiên, hàng thủ tả tơi với hậu vệ phải Syahmi bị 2 thẻ vàng trận bán kết lượt về, hậu vệ trái Aidil và trung vệ Syazwan chấn thương ở 3 trận bán kết với Thái Lan đã khiến họ dễ dàng thua sớm 2 bàn và giúp Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội ở chung kết lượt đi.
Dù gỡ hòa nhờ 2 quả đá phạt, nhưng rõ ràng không thể thắng ở sân nhà và để thầy trò HLV Park Hang-seo ghi 2 bàn tại Bukit Jalil rõ ràng sẽ là bất lợi lớn cho “những chú hổ” trong trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới.
Ông Tan Cheng Hoe cho rằng: “Như các bạn đã biết, chúng tôi bước vào trận đấu với tỷ số là 0-0 nhưng bất lợi của malaysia nằm ở tỷ số 2-2 lượt đi. Đó là lợi thế cho tuyển Việt Nam.
Nhưng các cầu thủ đều tự tin cho trận đấu ngày mai. Tất nhiên cảm giác chơi trên sân Mỹ Đình với 40 nghìn khán giả sẽ khác khi chơi trên Bukit Jalil. Nhưng theo tôi các cầu thủ đều tự tin và chịu được áp lực cho trận đấu lượt về”.
Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 15.12. Thầy trò HLV Park Hang seo sẽ vô địch nếu thắng hoặc hòa 0-0, 1-1. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải nhìn đối thủ nâng cúp nếu để thua từ tỷ số tối thiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.