HLV Toshiya Miura: ‘HAGL đang có kết quả tốt hơn so với CLB TP.HCM’

03/06/2018 14:18 GMT+7

Trong ngày gặp lại những học trò cũ ở U.23 và đội tuyển Việt Nam đang khoác áo CLB HAGL, HLV Toshiya Miura cho biết những hiểu biết đó không giúp ích nhiều cho ông tại CLB TP.HCM.

“Năm 2015, tôi có huấn luyện một số cầu thủ HAGL trong màu áo đội tuyển quốc gia. Nhưng thời gian qua tôi không xem quá nhiều các trận đấu của họ.
Có một điều tôi biết, những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… đã dự rất nhiều các giải lớn như SEA Games, AFF Cup… Giải U.23 châu Á vừa rồi họ đã chơi tốt và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Tôi rất vui khi sẽ gặp lại họ vào chiều nay”.
Nếu HAGL đang bay cao với chuỗi 7 trận bất bại thì CLB TP.HCM lại có phong độ hoàn toàn trái ngược với chuỗi 5 trận toàn thua liên tiếp và chỉ mới hãm lại bằng trận hòa 0-0 trước Quảng Nam hồi giữa tuần.
Mặc dù vậy, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất bình thản: “5 trận đấu vừa qua HAGL có kết quả tốt hơn so với chúng tôi. Nhưng mùa bóng kéo dài, có giai đoạn thành công và không thành công là bình thường. Bản thân tôi đã có kinh nghiệm về việc này rồi.
Kết quả trận đấu chiều nay không nói trước được. Tôi chỉ xem vài trận của HAGL chứ chứ không toàn bộ. Tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu bình thường, không khác so với các trận đấu khác. Hy vọng CLB TP.HCM sẽ có một kết quả tích cực”.
Đội trưởng Trương Đình Luật nhắc lại cho tất cả nhớ CLB TP.HCM từng đánh bại HAGL ở ngay tại Pleiku mùa trước. Anh hy vọng đó sẽ là lợi thế giúp CLB TP.HCM bước vào trận đấu tự tin hơn. Đặc biệt khi đội chủ nhà sẽ vắng trung vệ Kim Jinseo (chấn thương) và tiền đạo Rimario (treo giò)
Đình Luật khẳng định không e ngại và sẽ bắt chết Công Phượng Minh Trần
Đình Luật cho biết: “Về trận đấu chiều nay, các cầu thủ HAGL đa số có kỹ thuật, tốc độ. Lối chơi kiểm soát bóng. Nhưng chúng tôi bù lại có kinh nghiệm và dày dạn trận mạc. Chúng tôi không e ngại họ.
Lịch sử đối đầu HAGL chưa thắng được chúng tôi. Tất nhiên, chỉ dự vào yếu tố lịch sử thì trong bóng đá không nói trước được. Tin rằng sự quyết tâm, đoàn kết của anh em, chúng tôi cố gắng kiếm 1 điểm.
Việc Công Vinh nghỉ, gây ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Nhưng mà bây giờ chúng tôi là cầu thủ. CLB đã có tân chủ tịch Hữu Thắng về, anh đã gặp xác định tư tưởng anh em.
Tôi có thể khẳng định vào lúc này các cầu thủ CLB TP.HCM chỉ lo tập luyện, thi đấu cho CLB. Mọi thứ được dàn xếp. Toàn đội yên tâm về tương lai của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.