HLV Trần Công Minh: ‘Tâm lý cầu thủ Đồng Tháp vẫn còn nặng nề’

08/05/2016 09:59 GMT+7

Phát biểu sau trận ra mắt thua Long An 1-2, HLV Trần Công Minh khẳng định vai trò ‘thuyền trưởng’ của mình và cho biết đang hợp tác rất tốt với HLV Phạm Công Lộc, người đang đứng danh Giám đốc kỹ thuật.

Phát biểu sau trận ra mắt thua Long An 1-2, HLV Trần Công Minh khẳng định vai trò ‘thuyền trưởng’ của mình và cho biết đang hợp tác rất tốt với HLV Phạm Công Lộc, người đang đứng danh Giám đốc kỹ thuật.

HLV Trần Công Minh trong ngày ra mắt tại Đồng Tháp - Ảnh: Hà Phương 

“Xuyên suốt những ngày qua tôi và anh Lộc trao đổi rất nhiều, về từng vị trí trên sân, phong độ hiện tại, đội hình những tuần qua như thế nào.

Hai anh em cùng nỗ lực để điều chỉnh, cố gắng kết hợp với nhau. Dù sao, 2 người kết hợp trao đổi sẽ ra vấn đề hơn là đơn thân độc mã. Chúng tôi sẽ trao đổi với nhau rất nhiều và thời gian tới sẽ còn trao đổi cùng nhau nữa.

Tôi không nghĩ rằng anh Lộc “buông rèm nhiếp chính”. Chúng tôi làm việc với sự tôn trọng lẫn nhau, cùng trách nhiệm chung cho bóng đá Đồng Tháp.

Vào thời điểm này, anh Lộc vẫn có ý kiến quan trọng hiểu rất rõ cầu thủ. Vấn đề là chúng tôi sẽ trao đổi với nhau liên tục, cùng nhau tìm đường ra cho đội bóng”, HLV Trần Công Minh chia sẻ.

Ở trận đầu tiên trong lần thứ 3 đứng danh HLV trưởng Đồng Tháp, HLV Trần Công Minh đã đưa ra rất nhiều thay đổi. Dù vậy, ông vẫn chưa thể cho ra kết quả khác với người tiền nhiệm Phạm Công Lộc - người từng cùng sát cánh trong chức vô địch lịch sử năm 1996 - vừa lên chức Giám đốc kỹ thuật của Đồng Tháp.

Tiền đạo Simic tranh bóng cùng trung vệ Hoàng Lâm - Ảnh: Hà Phương

Khó, nhưng ông Minh vẫn dấn thân: “Ngày 5.5, tôi nhận được điện của các anh lên Cao Lãnh làm việc. Sau một ngày hoàn tất thủ tục và hợp đồng, tôi bắt tay vào việc ngày hôm 6.6. 

Tôi sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp, tôi muốn làm gì đó cho Đồng Tháp. Mặc dù khó khăn, nhưng tôi vẫn vào làm vì trách nhiệm”.

Qua cách nói chuyện ở buổi họp báo sau trận, có thể thấy qua bao lần thăng trầm ở cả Long An lẫn Đồng Tháp, ông Minh dường như đã “cứng cỏi” hơn hẳn, như việc không lấn cấn nhiều ở thất bại ngày ra mắt mà lập tức hướng đến vòng đấu sau:

Ông phát biểu: “Chúng tôi sẽ quên đi trận này để trở về sân nhà, đón tiếp đối thủ mạnh hơn là B.Bình Dương. Tôi hy vọng đội sẽ cải thiện được. Đầu tiên, chúng tôi phải trút bỏ được gánh nặng. Tâm lý cầu thủ chúng tôi còn nặng nề sau chuỗi 5 trận toàn thua.

Thời gian không còn nhiều, nhưng đủ để chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi có khán giả nhà, họ hiểu cho đội bóng và đội bóng sẽ lấy lại sự tự tin hơn nhờ họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.