HLV Trần Minh Chiến tái xuất dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu

Quốc Việt
Quốc Việt
17/05/2019 17:16 GMT+7

HLV Trần Minh Chiến nhận lời mời dẫn dắt CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), vốn đang cần một vị “tướng” giỏi sau cú sẩy chân tai hại ở lượt trận thứ 2 giải hạng Nhì 2019.

Chỉ sau 2 vòng đấu, cú sẩy chân tai hại trước Bình Thuận với kết quả thua 1-2 đã khiến CLB BR-VT buộc phải dùng đến quyền trợ giúp “gọi điện thoại cho người thân”.
[VIDEO] HLV PHÓ CỦA BÀ RỊA - VŨNG TÀU BIỂU DIỄN KĨ THUẬT
Đích thân HLV Đinh Hồng Vinh và ông Nguyễn Hữu Thắng đã gọi điện để thuyết phục HLV Trần Minh Chiến về giúp cho đội bóng đang chơi ở hạng dưới nhưng sở hữu cơ sở vật chất rất đáng nể này.
Trước đó vào cuối tháng 3 HLV Minh Chiến đã từ chức ở B.Bình Dương để khép lại cuộc hôn nhân đặc biệt với đội bóng đất Thủ. Tâm sự lúc đó, cựu chân sút huyền thoại của đội tuyển Việt Nam muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Chỉ sau hơn 1 tháng, ý định đó đã dở dang trước nỗ lực thuyết phục của lãnh đạo CLB BR-VT, dù trước đó chiến lược gia này từng từ chối lời mời của một số đội bóng.
Họ cần ở ông kinh nghiệm của một người làm bóng đá trẻ hàng chục năn, cùng tài điều binh khiển tướng và cả cái vận “son” của người giúp B.Bình Dương vô địch Cúp QG ngay mùa đầu tiên cầm quân.
HLV Trần Minh Chiến được đánh giá là một trong những nhà cầm quân có "vận son" khi có ngay danh hiệu Cúp Quốc gia ở mùa đầu dẫn dắt B.Bình Dương đang trẻ hóa Độc Lập
Trưa 17.5, HLV Trần Minh Chiến đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Hữu Thắng và Đinh Hồng Vinh.
Nhiệm vụ chính của ông Chiến rất rõ ràng: đưa BR-VT sớm lên chơi ở hạng chuyên nghiệp. Ông Đinh Hồng Vinh thôi chức HLV trưởng nhưng sẽ vẫn tiếp tục ở lại CLB BR-VT để sát cánh cùng ông Chiến.
Ngoài ra, CLB BR-VT cũng sẽ tận dụng chất xám và khả năng quản lý của người từng là công thần hàng đầu sáng lập học viện PVF để hỗ trợ thêm cho học viện Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.