HLV Trần Minh Chiến 'truyền lửa' ở giải phủi

Quốc Việt
Quốc Việt
20/10/2018 20:19 GMT+7

Sau khi giúp B.Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia 2018, HLV Trần Minh Chiến đã trở lại TP.HCM và dự khán trận chung kết giải bóng đá phủi Huba Football - Tona Cup 2018.

Sau hơn 1 tháng thi đấu, giải đấu đã khép lại vào sáng 20.10 trên sân Tao Đàn dưới sự chứng kiến của Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng, HLV Trần Minh Chiến và những tên tuổi của bóng đá Việt Nam như nguyên Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, cựu tuyển thủ HLV Đỗ Khải...
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam của Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (13.10.2018), quy tụ 71 đội tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp, các Hội - CLB doanh nghiệp hội viên Huba và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Bước sang tuổi thứ 2, Huba Football - Tona Cup 2018 đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia cũng như có thời gian đầu tư và sự chuẩn bị tốt với những cầu thủ có nhiều tố chất kỹ thuật, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 145 triệu đồng.
Khép lại trận chung kết, HLV Trần Minh Chiến đã xuống tặng hoa và cờ vô địch cho Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức, kèm phần thưởng đặc biệt lên đến 50 triệu đồng, sau chiến thắng 3-1 trước Thiên Việt FC xếp nhì nhận giải thưởng 30 triệu đồng. 
Phó GĐ Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng (áo xanh) cùng chúc mừng đội vô địch Quốc Việt
HLV Trần Minh Chiến là người rất tích cực ủng hộ các giải đấu phong trào. Dù đã chuyển sang nắm đội B.Bình Dương ở hạng đỉnh cao là V-League, mỗi khi rảnh ông vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian mỗi khi rảnh để dự khán hoặc đến động viên các giải đấu, như cách thúc đẩy phong trào bóng đá TP.HCM.
Một số hình ảnh của ngày hội bóng đá phong trào thành phố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.