HLV Trịnh Duy Quang ‘U.21 Việt Nam muốn gặp lại Thái Lan ở chung kết’

13/12/2017 10:29 GMT+7

Dù thất bại 0-1 trước Thái Lan ở trận ra quân, nhưng HLV Trịnh Duy Quang vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời khẳng định mục tiêu lọt vào chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017.

“Trận đấu này, điều tôi hài lòng nhất là các em đã thể hiện được bản thân. Trước trận tôi có nói với các em rằng chúng ta phải chơi cách của mình, 2 bắt người ta phải chơi theo cách của mình.
Điểm nào chưa trọn vẹn đó là đội bóng vẫn chưa chính xác ở những đường chuyền bóng quyết định. Cả đội thiếu một chút may mắn.
Nếu tận dụng tốt hơn những đường chuyền cuối cùng, và dứt điểm chuẩn xác hơn thì kết quả đã khác. Các em vẫn hơi vội vàng quá”, HLV Trịnh Duy Quang cho biết.
Trước U.21 Thái Lan, U.21 Việt Nam đã có một trận đấu rất tốt về thế trận khi dồn ép đối thủ về thế chống chọi phòng ngự suốt 90 phút.
Đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra, bóng 3 lần vào lưới nhưng không được công nhận. Cộng thêm 2 lần dứt điểm chạm khung gỗ dội ra, U.21 Việt Nam chấp nhận thất bại 0-1 đầy đáng tiếc trong tiếng vỗ tay của khán giả Cần Thơ.
U.21 Việt Nam đã thua trong trận đấu áp đảo đối thủ hoàn toàn về thế trận Độc Lập
HLV Trịnh Duy Quang nhận xét: “Tôi nghĩ các em đã hiểu được sơ đồ 3-4-3 tôi đề ra. Hôm nay có lẽ chưa đạt 100% ưng ý, nhưng ở trận thứ 2 và thứ 3, tôi tin rằng toàn đội sẽ chơi tốt hơn.
Sắp tới U.21 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ (không thi đấu ở lượt đấu thứ vào ngày 14.12 - PV). Tôi sẽ tận dụng để lấp đầy những điểm yếu của đội.
U.21 Việt Nam vẫn còn 3 trận trước mắt. Nếu các em giữ được phòng độ thế này tôi tin rằng đội bóng sẽ có mặt ở trận tranh chung kết.
Nếu có mặt tại đó, tôi hy vọng sẽ gặp lại người Thái ở chung kết. U.21 Thái Lan mới qua còn nặng nề, chưa quen khí hậu. Nếu có thời gian thích ứng họ sẽ còn đáng gờm hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.