HLV U.23 Syria: 'Việt Nam đã thi đấu quá kiên cường'

17/01/2018 21:55 GMT+7

Tiến đến động viên và vực dậy từng học trò đổ vật xuống sân vì thất vọng, HLV Hussein Afash khẳng định U.23 Việt Nam xứng đáng lọt vào tứ kết sau màn trình diễn ngoan cường của mình.

"Chúng tôi đã nỗ lực tấn công bằng mọi cách có thể. Tôi nghĩ hôm nay U.23 Việt Nam phải chịu sức ép khủng khiếp hơn rất nhiều so với 2 trận đấu trước. Bóng đá là trò chơi của những con số và bàn thắng. Chúng tôi đã thua về điều này", HLV Hussein Afash tiếc rẻ.
Đúng như dự đoán, Syria sau trận hòa 0-0 đầy cảm xúc trước Hàn Quốc đã chơi với trên 120% khả năng của mình. Họ đã tạo ra thế trận tấn công dồn dập suốt 90 phút.
Thực tế, Syria đã có những cơ hội của mình. Tuy nhiên, hàng thủ U.23 Việt Nam dẫn đầu là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi tuyệt hay, lần lượt từ chối những cú dứt điểm từ mọi phía.

tin liên quan

'Một U.23 Việt Nam can đảm đã làm nên lịch sử'

Trang FOX Sports của kênh truyền hình châu Á nhận định trận hòa của U.23 Việt Nam trước U.23 Syria 0-0 tối 17.1 để vừa đủ lọt vào tứ kết giải U.23 châu Á là cực khó, nhưng: 'Một U.23 Việt Nam can đảm đã làm được để làm nên lịch sử'.

Sự thất vọng hiện rõ khi các chàng trai Syria đổ vật xuống sân, ôm đầu tiếc nuối. Họ đã làm tất cả có thể để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng với một chút ngoảnh mặt của may mắn, thầy trò HLV Hussein Afash phải dừng chân ở vòng bảng.
HLV Hussein Afash đã gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến U.23 Việt Nam: “Hôm nay 2 đội đều muốn thắng để vào vòng trong. Ở trận đấu cùng giờ Hàn Quốc thắng Úc nên chúng tôi buộc phải nỗ lực cao hơn nữa.
Tuy nhiên, chúng tôi gặp một hàng thủ chơi kỷ luật, kiên cường. Quan trọng hơn, thủ môn của U.23 Việt Nam chơi cực tốt. U.23 Việt Nam đã tổ chức phòng ngự hiệu quả và đứng vững trước sức ép từ chúng tôi.
Dù rất tiếc nhưng chúng tôi phải gửi lời chúc mừng U.23 Việt Nam. Các bạn hoàn toàn xứng đáng có mặt tại tứ kết”.
Với trận hòa kịch tính trước Syria, U.23 Việt Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử ghi tên mình vào vòng tứ kết giải châu Á. Đối thủ của chúng ta sẽ là Iraq, một đội bóng rất mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.