HLV Văn Đàn dẫn dắt U.21 HAGL thời hậu... Công Phượng, Xuân Trường

02/08/2017 19:47 GMT+7

Sau các lớp U.17, cựu danh thủ phố Núi HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ dẫn dắt HAGL dự vòng loại U.21 Báo Thanh Niên 2017 diễn ra từ ngày 8-18.8 tại Pleiku.

Là cánh tay phải của HLV Hoàng Anh Tuấn tại tuyển U.20 Việt Nam, lần này HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục được ông thầy người Khánh Hòa tin tưởng và gọi lên nhận nhiệm vụ trợ lý tại đội U.18 Việt Nam sau khi giúp U.13 HAGL lần đầu vô địch quốc gia.
Dự kiến đội U.18 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 4.8-18.9, ngoài HLV Đinh Hồng Vinh HAGL còn có thêm 4 cầu thủ được triệu tập gồm Nguyễn Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Nguyễn Tiến Đạt và thủ môn Phạm Đình Long.
Sau 3 tuần cùng nhau chuẩn bị, hôm nay HLV Đinh Hồng Vinh đã chuyển hết cho người đồng nghiệp Nguyễn Văn Đàn công việc phần mình tại đội U.21 HAGL sẽ dự vòng loại U.21 Báo Thanh Niên 2017 sẽ khởi tranh từ ngày 8.8 này.
Nhiệm vụ của HLV Văn Đàn sẽ là đưa HAGL vượt qua vòng loại do HAGL đăng cai tổ chức tại sân Pleiku, với các đối thủ đến từ Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM và đặc biệt là PVF.
Một thuận lợi cho HLV Văn Đàn là thời tiết Pleiku sau nhiều tuần mưa dầm nay trời đã hửng nắng khi U.21 HAGL có buổi tập đầu tiên trên sân Pleiku.
Tuyển thủ U.22 Việt Nam Lê Văn Sơn vẫn còn đủ tuổi đá giải U.21 Báo Thanh Niên 2017 Minh Trần
Vắng 4 cầu thủ đã chơi khá tốt tại vòng chung kết U.17 quốc gia vừa qua, nhưng U.21 HAGL sẽ vẫn rất mạnh với những cái tên quen thuộc như tuyển thủ U.22 Việt Nam Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Hoàng Thanh Tùng đã quen thuộc với người hâm mộ nhiều năm qua.
U.21 HAGL còn có những cái tên rất quen thuộc như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Anh, hay các tuyển thủ U.20 Việt Nam Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn... bên cạnh những hạt mầm trẻ từng được thử lửa tại giải U.19 quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Nha Trang và mới đây là vòng chung kết U.17 quốc gia. 
Các cầu thủ Lê Minh Bình, Nguyễn Bảo Toàn và Đạt sẽ tập trung U.18 Việt Nam cùng HLV Đinh Hồng Vinh Minh Trần
Sẽ là thách thức không nhỏ cho HAGL bởi tại vòng loại họ rơi vào bảng đấu có nhiều đội nhất (6 đội) và chung bảng với ông lớn ở các sân chơi trẻ là PVF.
Đội bóng trẻ này vừa trải qua giải hạng Nhì, lọt vào đến vòng chung kết và chỉ chịu thúc thủ trước hiện tượng Bình Định trong cuộc chiến giành vé thăng lên hạng Nhất.
U.21 HAGL tập hợp cầu thủ trẻ ở nhiều mức tuổi từ U.17 đến U.21 Minh Trần
Chắc chắn, đó sẽ là động lực lớn cho thầy trò nơi đây trong cuộc đua đoạt vé dự vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2017 sẽ tổ chức tại Bình Dương.
Và tất nhiên, cũng sẽ là thách thức cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn trong việc duy trì truyền thống tham dự vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2017 của HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.