Hoa khôi Ngọc Châm chia sẻ cùng nữ tuyển thủ trẻ gặp hoàn cảnh ngặt nghèo

26/03/2018 15:12 GMT+7

Lời kêu gọi của hoa khôi bóng đá Đỗ Thị Ngọc Châm đã giúp nữ tuyển thủ U.16 nữ Việt Nam Vũ Thị Hoa vừa mất bố, bớt ngặt nghèo hơn khi VPMilk cam kết tài trợ sữa và ăn học cho em gái mới 2 tuổi.

“Vô tình đọc được thông tin chia sẻ của một người chị về một người em, một đồng nghiệp, một cầu thủ bóng đá nữ có hoàn cảnh rất khó khăn.
Em Vũ Thị Hoa sinh ra trong một gia đình nghèo. Bố mẹ không có điều kiện chăm lo cho 3 con ăn học tử tế. Em đi đá bóng cũng 1 phần nào bớt được gánh nặng về kinh tế cho bố mẹ.
Mới 16 tuổi đầu xa gia đình theo đuổi đam mê và mong 1 ngày giúp bố mẹ có được cuộc sống đỡ vất vả hơn, vậy mà em phải đón nhận một thông tin dữ.
Nữ tuyển thủ U.16 Việt Nam Vũ Thị Hoa và em gái 2 tuổi rơi vào cảnh cùng cực sau khi mất ba Facebook nhân vật
Ba em vừa mất trong một tai nạn lao động. Để lại 3 con nhỏ, đứa bé nhất mới 2 tuổi. Cá nhân Hoa là chị cả lớn nhất trong nhà. Nuốt nước mắt vào trong em không dám khóc trước mặt mẹ. Em bây giờ là trụ cột để mẹ dựa vào thay ba chăm sóc 2 em nhỏ.
Nhìn hoàn cảnh của em mà tôi không cầm được nước mắt. Mỗi người một số phận, mỗi người một hoàn cảnh. Sướng khổ tại tâm, chỉ mong em và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này để ba được yên nghỉ dưới suối vàng.
Mong mọi người hãy chia sẻ, ủng hộ em nó và gia đình. Hỗ trợ nhau những lúc khó khăn nhất. Lá lành đùm lá rách. Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của cựu Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm.
Hy vọng sẽ có nhiều tấm lòng giống như VPMillk chia sẻ gánh nặng nuôi em và gia đình cho nữ tuyển thủ U.16 Việt Nam Vũ Thị Hoa Facebook nhân vật
Từ lời kêu gọi của Ngọc Châm, đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm hướng đến để góp phần xoa dịu nỗi đau cũng như những khó khăn của tuyển thủ U.16 nữ Việt Nam Võ Thị Hoa, ở xóm Đông Minh, xã Minh Sơn, Đô Lương, tỉnh Nghệ An.
Thông qua kết nối của cựu quả bóng Vàng Việt Nam 2008, VPMilk đã trao đến gia đình Hoa 10 triệu đồng, tài trợ sữa IQLac Pro uống hàng tháng cho bé nhỏ tuổi nhất (2 tuổi) tới năm 10 tuổi và lo cho bé 2 tuổi học hành tới năm 18 tuổi.
Một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, thể hiện phong cách tử tế của VPMilk, nhà tài trợ sữa chính thức của U.23 Việt Nam và là nhà tài trợ chính của HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.