Học viện NutiFood tuyển sinh cầu lông toàn quốc do tay vợt Tiến Minh làm cố vấn

26/04/2016 15:57 GMT+7

Bên cạnh khoản tài trợ hàng chục tỉ đồng trong 9 năm cho Phương Trâm và Cẩm Hiền, NutiFood cũng công bố dự án ‘học viện tài năng', khởi đầu bằng đợt tuyển sinh toàn quốc môn cầu lông vào tháng 6 qua sự cố vấn của VĐV Tiến Minh.

Bên cạnh khoản tài trợ hàng chục tỉ đồng trong 9 năm cho Phương Trâm và Cẩm Hiền, NutiFood cũng công bố dự án ‘học viện tài năng', khởi đầu bằng đợt tuyển sinh toàn quốc môn cầu lông vào tháng 6 qua sự cố vấn của VĐV Tiến Minh.

Hàng chục tỉ đồng tài trợ dài hạn cho Phương Trâm, Cẩm Hiền
NutiFood sẽ tài trợ cho Phương Trâm và Cẩm Hiền trong 9 năm - Ảnh: Độc Lập

“Tiểu Ánh Viên” Nguyễn Diệp Phương Trâm đã đồng ý ở lại TP.HCM. Em cùng gia đình và những người yêu mến đã có thể an tâm trước khoản tài trợ khủng kéo dài đến 9 năm của NutiFood (từ 2016 đến 2014) trị giá 18 tỉ đồng.

NutiFood cam kết sẽ đầu tư cho Phương Trâm về dinh dưỡng, được tập luyện tại những trung tâm bơi lội đẳng cấp ở nước ngoài, hướng đến mục tiêu có danh hiệu ở cấp độ thế giới như chị Ánh Viên, khởi đầu bằng chuyến tập huấn tại Mỹ tháng 6 tới.

Kỳ thủ nhí 9 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch cờ vua U8 thế giới - cũng được NutiFood ký hợp đồng tài trợ 9 năm. Cẩm Hiền cũng sẽ được chăm lo dinh dưỡng, đầu tư kinh phí để tập huấn nước ngoài và thi đấu các giải quốc tế uy tín với tầm nhìn có thể tranh đấu ở cấp độ thế giới.

Niềm vui của Phương Trâm khi sẽ được đầu tư mạnh như chị Ánh Viên - Ảnh: Độc Lập

“Chúng tôi chọn Nguyễn Diệp Phương Trâm và Nguyễn Lê Cẩm Hiền vì muốn hỗ trợ sự phát triển tài năng của hai em, góp phần cho thành tích thể thao Việt Nam trong tương lai.

Mong muốn của NutiFood là cả Phương Trâm và Cẩm Hiền sẽ trở thành những hình tượng VĐV trẻ có đạo đức trong sáng, tấm gương nghị lực, luôn phấn đấu vươn lên để tạo cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam”, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NutiFood Lê Nguyên Hòa chia sẻ.

Tiến Minh cố vấn cho học viện tài năng NutiFood

Bên cạnh tài trợ cho những mầm non Phương Trâm và Cẩm Hiền, NutiFood cũng công bố mô hình “Học viện tài năng NutiFood”, được giới thiệu là chưa từng có ở Việt Nam.

Các học viên khóa 1 Học viện NutiFood lên hát mừng - Ảnh: Độc Lập

Tại Học viện bóng đá NutiFood hợp tác với JMG, HLV Frank Durix đang cùng 14 học viên đầu tiên vừa tập bóng đá, vừa học văn hóa chính quy, theo mô hình song ngữ.

Trong tương lai, NutiFood sẽ mở rộng quy mô để trở thành “học viện tài năng NutiFood” với các tiêu chuẩn đào tạo cả chuyên môn lẫn văn hóa tương tự, áp dụng cho một số môn thể thao khác phù hợp với thể chất của người Việt như cầu lông, bóng bàn...

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam là Tiến Minh sẽ cố vấn cho NutiFood lên kế hoạch tuyển chọn các hạt giống cầu lông nhí trên khắp cả nước vào tháng 6 tới. Chuyên gia quốc tế sẽ được mời về để huấn luyện và xây dựng chương trình đào tạo cho các em. 

 Tiến Minh sẽ dành hết tâm huyết cho môn cầu lông tại học viện tài năng NutiFood - Ảnh: Khả Hòa

“Tôi từng thấy mô hình học viện tương tự ở các nước rất mạnh về cầu lông như Malaysia, Indonesia… Còn ở Việt Nam, VĐV năng khiếu cầu lông chưa có điều kiện học tập trung mà thường vẫn ở gia đình, chỉ tranh thủ tập vào buổi tối sau giờ học nên thời gian tập luyện rất ít, khó có thành tích tốt.

Tôi tin khi có sự đầu tư bài bản của NutiFood, những tài năng cầu lông của Việt Nam sẽ có môi trường rèn luyện và sẽ phát huy tối đa tài năng của mình. Tôi sẽ dành tâm huyết tối đa cho môn cầu lông trong học viện tài năng NutiFood, và sẽ mời được các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm cùng hợp tác để phát hiện tài năng và đào tạo chuyên nghiệp”, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Tiến Minh nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.