Không cần thủ môn Bùi Tiến Dũng ra tay, FLC Thanh Hóa vẫn đè bẹp SLNA

05/09/2018 21:09 GMT+7

FLC Thanh Hóa xếp thủ môn số 1 của tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị, nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước chủ nhà SLNA trong trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018.

Trước trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ đang có lợi thế để giành quyền vào chung kết khi đã đánh bại FLC Thanh Hóa trên sân nhà 3-2.
Thế nhưng trong trận lượt về chiều nay, SLNA đã tự đánh mất lợi thế đó khi trình diễn một lối chơi thiếu sức sống. Ngay từ phút 15, mành lưới của SLNA đã phải rung lên sau cú dứt điểm của Minh Tùng. 
Bị đội khách dẫn bàn trước nhưng các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chơi chậm rãi và để mặc cho đối thủ uy hiếp khung thành thủ môn Văn Hải suốt thời gian còn lại của hiệp 1.
Phan Văn Đức (20) không thể giúp SLNA đi tiếp Minh Tú
Bước sang hiệp 2 tình hình vẫn không khả quan hơn với SLNA. Trong 4 phút, từ phút 64 đến 68, SLNA tiếp tục trả giá cho lối chơi thụ động bằng 2 pha lập công của Pape Omar và Trọng Hoàng.
Bị dẫn đến 3 bàn, lối chơi của SLNA càng nhạt nhòa hơn và đến phút 84, từ pha trượt chân vô duyên của Văn Khánh, Rimario Gordon Allando đã dễ dàng hạ thủ môn Văn Hải sau pha đối mặt.
Bi kịch vẫn chưa hết với SLNA khi ở phút bù giờ cuối cùng, Mạnh Hùng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội Rimario Gordon Allando của FLC Thanh Hóa.
Phạm Xuân Mạnh (11) cũng được ra sân ngay từ đầu Minh Tú
Sau 2 lượt trận, FLC Thanh Hóa giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 để ghi tên mình vào trận chung kết. Đối thủ của FLC Thanh Hóa trong trận chung kết là đội thắng trong trận bán kết giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương.
Điểm đáng chú ý của chủ nhà SLNA là trận này HLV Nguyễn Đức Thắng tung Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh ra sân ngay từ đầu. Đây là 2 tuyển thủ Olympic Việt Nam đã thi đấu tốt ở ASIAD 2018 và giành hạng tư chung cuộc. Trong khi đó, phía bên FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ được xếp dự bị cho Bửu Ngọc.
SLNA nhận đồng hạng 3 Cúp quốc gia Minh Tú
Trận chung kết vẫn sẽ đá 2 lượt đi và về. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 10.10, còn lượt về vào ngày 14.10.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.