Lần đầu dự VCK U.21 Báo Thanh Niên nhận ngay giải ‘cờ vàng’

01/12/2017 16:42 GMT+7

Đang tác nghiệp tại giải U.21 Báo Thanh Niên, trợ lý trọng tài Nguyễn Như Phong phải gấp rút bay ra Hà Nội để dự gala trao giải hàng năm của VPF.

Theo thông tin được tiết lộ thì trợ lý trọng tài Nguyễn Như Phong sẽ là chủ nhân của danh hiệu trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm 2017. Danh hiệu này sẽ được công bố trong đêm gala trao giải được VPF tổ chức vào chiều tối ngày 2.12 ở nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).
Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, VPF, ban chấp hành VFF và các tổ chức thành viên cùng các CLB, HLV, giám sát, trọng tài, cầu thủ trong cả nước và các nhà tài trợ, đối tác…
Sinh năm 1972 ở Hà Nội, đây là lần đầu tiên trợ lý trọng tài này được nhận giải thưởng xuất sắc năm từ những nhà chuyên môn và BTC V-League 2017.
Ông Phong từng học tại đại học TDTT Từ Sơn và hiện đang là giảng viên tại đại học Thủ đô Hà Nội. Ông bắt đầu chính thức bước vào nghiệp cầm cờ ở các hạng đấu cao nhất Việt Nam từ 2009.
“Tôi phấn đấu cả một quá trình. Nếu gọi là quá bất ngờ thì cũng không đến mức đó. Nhưng đây là niềm vui không nhỏ cho tôi cùng gia đình, bạn bè.
Danh hiệu của VPF là một vinh dự lớn, vì đó là cái đích cho tôi và tất cả anh em đồng nghiệp phấn đấu đến trong cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bởi vậy, cảm giác của tôi vào lúc này là rất hạnh phúc", trợ lý trọng tài Nguyễn Như Phong chia sẻ.
Có một điểm thú vị. Đây là lần đầu tiên trợ lý Nguyễn Như Phong tác nghiệp ở một vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên. Và như định mệnh, ông đã nhận được giải thưởng cao quý của giới cầm cờ trong năm 2017.
Dự kiến, trợ lý trọng tài Nguyễn Như Phong sẽ bay ra Hà Nội trong đêm 1.12 và trở lại để tiếp tục tham gia điều khiển các trận đấu ở vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên từ ngày 3.12.
Bên cạnh danh hiệu nam trợ lý xuất sắc nhất năm 2017 của Nguyễn Như Phong, VPF cũng sẽ trao tặng danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất năm 2017 cho ông Võ Minh Trí, cựu "Còi Vàng" sẽ hoàn tất cú hattrick danh hiệu cá nhân của mình sau những lần được tôn vinh vào các năm 2010, 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.