Lộ diện đối thủ đáng gờm bất ngờ nhất của Hà Nội ở giải U.19

Trước ngày khai mạc, HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ chia sẻ đối thủ đe dọa nhất với tham vọng bảo vệ chức vô địch của Hà Nội không phải là Viettel hay HAGL.

“Hà Nội năm nay có lực lượng đồng đều. Nhưng một số vị trí chủ chốt như Đoàn Văn Hậu vẫn chưa lành chấn thương hay Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Công vẫn căng cơ nhẹ.
Ngoài ra thời tiết cũng ảnh hưởng đôi chút đến các học trò của tôi vì đá vòng loại mùa đông thời tiết mát lạnh nhưng Huế những ngày này nắng rất gắt.
Thay đổi thời tiết đột ngột khiến buổi tập ngày 4.3 của chúng tôi nhiều cầu thủ như đi bộ vì hốc”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trước ngày khai mạc.

tin liên quan

CĐV Huế cuồng nhiệt cùng cầu thủ U.23 Việt Nam
Gần cuối trận đấu giữa U.19 Hà Nội và U.19 TP.HCM, nhóm cầu thủ U.23 Việt Nam đã xuất hiện và không khí trên sân Tự Do Huế bắt đầu được hâm nóng với những tiếng hò reo không ngớt.
Bất chấp những than thở của ông Việt “Đỏ”, Hà Nội vẫn được xem là ứng viên vô địch hàng đầu cho chức vô địch. Họ càng như hổ thêm cánh khi lực lượng được bổ sung thêm 2 vị trí của PVF là Lê Văn Xuân và Nguyễn Hồng Sơn.
Ở trận mở màn, HLV Vũ Hồng Việt đã tung ra đội hình có đến 6 tuyển thủ U.19 Việt Nam. Trong đó, một mình Lê Văn Xuân đã có 4 bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 8-1 trước TP.HCM.
Về điều này, ông Việt tỏ ra khiêm tốn khi Hà Nội đã có bàn thắng sớm và nhân đôi cách biệt ở phút thứ 8 khiến đối thủ sụp đổ.
Đội trưởng Đặng Văn Tới kiểm soát bóng trước sự áp sát của cầu thủ TP.HCM Khả Hòa
Ông cho biết: “Tôi kỳ vọng cầu thủ phát huy khả năng tốt nhất của mình. Năm nay các cầu thủ có mục tiêu lớn là gọi vào U.19 Việt nam dự vòng chung kết U.19 châu Á.
Tất cả đều có động lực lớn lao, với mục đích cuối cùng là được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi vào đội tuyển. Tôi hy vọng Hà Nội sẽ có nhiều em được gọi.
Ở giải U.19 năm nay, tôi thấy các đội đều mạnh hơn năm ngoái. Trong đó, 3 cái tên được đánh giá cao nhất có thể tranh chấp ngôi vô địch với chúng tôi là Đồng Tháp, Viettel, HAGL.
Đặc biệt Đồng Tháp là đối thủ đáng gờm nhất. Năm ngoái họ không tham dự vì vướng giải hạng Nhất nhưng có lứa cầu thủ rất tốt sinh năm 1999 đã chơi 2 mùa hạng Nhất.Đây cũng là lứa cầu thủ đã vượt qua chúng tôi để vô địch U.17 quốc gia".
Ở ngày khai mạc, Đồng Tháp đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Thừa Thiên-Huế. Họ gây ấn tượng mạnh với lối chơi thể lực sung mãn, kỷ luật và rất dày dặn kinh nghiệm sau 2 mùa bóng trui rèn tại hạng Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.