Ngoại binh của HAGL gãy chân: ‘Do không may, tôi không trách ai’

16/05/2016 15:38 GMT+7

Trao đổi cùng Thanh Niên tại bệnh viện đa khoa HAGL, tiền đạo Osmar cho biết chấn thương của anh là do kém may mắn khi vung chân sút đã đá trúng Huỳnh Tấn Tài, chứ không phải bởi tuyển thủ U.23 vào bóng ác ý.

Trao đổi cùng Thanh Niên tại bệnh viện đa khoa HAGL, tiền đạo Osmar cho biết chấn thương của anh là do kém may mắn khi vung chân sút đã đá trúng Huỳnh Tấn Tài, chứ không phải bởi tuyển thủ U.23 vào bóng ác ý.


[VIDEO]: PHA LẬP CÔNG CỦA OSMAR VÀO LƯỚI LONG AN
“Đó là tình huống tôi quyết định sút bóng rất mạnh, chân tôi va vào Tấn Tài. Cậu ấy không hề vào bóng ác ý với tôi. Tấn Tài sau đó đã có hỏi thăm tôi. Tôi không hề trách gì cậu ấy. Đây là do kém may mắn thôi.
Tôi rất tiếc khi chấn thương ngay thời điểm phong độ đang đi lên và bắt đầu đóng góp cho đội bóng. Lượt đi vẫn còn 3 trận. Rất may là HAGL sẽ có thể bổ sung tiền đạo ngoại từ sau vòng 11. Mong sao đội bóng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều từ sự vắng mặt của tôi”, Osmar chia sẻ.
Ngay khi tỉnh, Osmar lập tức nhẩm tính số trận còn lại của lượt đi - Ảnh: Minh Trần
Ngay sau chấn thương ở trận gặp Long An, Osmar đã được đưa đến bệnh viện đa khoa HAGL. Tại đây, các bác sĩ đã cấp cứu và mổ cho anh ngay trong đêm. Hiện, ống quyển gãy của anh đã được vít ốc và sức khỏe Osmar đã ổn định.
Tiếc cho Osmar, khi anh đã có một ngày thi đấu xuất sắc dưới chứng kiến của gia đình vừa bay từ Brazil sang. Vợ con anh, cùng với gia đình đã ngồi trên khán đài sân Pleiku để tiếp lửa, chứng kiến anh ghi bàn đẹp mắt. Rồi sau đó tai nạn xảy ra.
Osmar và Tấn Tài cùng nằm sân sau pha va chạm - Ảnh: Kim Chao
Osmar chia sẻ: “Có lẽ tôi sẽ phải nghỉ khoảng 6 tháng. Trước mắt tôi sẽ nằm một thời gian ở Pleiku để ổn định sức khỏe. Sau đó tôi sẽ về Brazil, nơi có gia đình tôi ở đó.
Tôi hy vọng môi trường thân thuộc ở quê nhà sẽ giúp hồi phục nhanh. Tôi sẽ trở lại. Tôi sẽ quyết tâm tập luyện để sớm trở lại Việt Nam, trở lại Hàm Rồng. Tôi rất thích môi trường bóng đá tại đây, bên cạnh những người đồng đội, những người bạn tuyệt vời”.
Khuôn mặt hoảng hốt của Osmar khi phát hiện mình gãy chân - Ảnh: Kim Chao
Với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL, Osmar đã có 5 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Đây là con số ấn tượng nếu biết chân sút này đã bị chấn thương bắp chân ở trận gặp SHB.Đà Nẵng tại vòng 2 và phải nghỉ một thời gian khá dài.
Với mức độ chấn thương của Osmar, HAGL dù không muốn cũng sẽ phải thay đổi chủ trương và tìm kiếm ngoại binh mới. Mùa bóng trước, họ cũng đã khá khổ sở khi gặp đủ chuyện với các anh Tây.
Osmar gãy chân, Giám đốc điều hành HAGL nhập viện
"Họa vô đơn chí". Bệnh viện đa khoa HAGL sau khi khẩn trương chữa chạy cho Osmar đã tiếp đón thêm một thành viên nữa của đội bóng phố Núi. Giám đốc điều hành HAGL, ông Huỳnh Mau đã phải nhập viện sau một cơn lên tăng huyết áp nhẹ.
"Mấy hôm căng thẳng quá. Có lẽ tôi đã bắt đầu bị lên huyết áp sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Thanh nhưng ráng đứng hết trận đấu. Tôi bị nhẹ thôi, truyền nước biển một chút rồi sẽ khỏe lại. Đội thắng là khỏe ngay!", ông Mau hài hước bên cạnh bà xã ở phòng cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.