Người cũ HAGL về XSKT.Cần Thơ, Hải Phòng lo sốt vó

29/11/2017 19:26 GMT+7

Bí ẩn quanh việc chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng không coi đội nhà đá mà lại xuất hiện bên cạnh bầu Đức ở trận HAGL thắng Sài Gòn đã được hé lộ.

Vòng 24 V-League 2017, Hải Phòng hôm đó gặp SHB.Đà Nẵng, thay vì ông Trần Mạnh Hùng phải ở sân Lạch Tray, nhưng chúng tôi lại bắt gặp ông ngồi trên sân Thống Nhất cùng với bầu Đức xem HAGL đấu với Sài Gòn.
Theo tìm hiểu, ông Hùng muốn nhân cơ hội này để hỏi mượn quân của bầu Đức sau khi một loạt trụ cột Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong… cùng trợ lý Lê Sỹ Mạnh ra đi.
Chứng kiến bộ đôi trẻ Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam (đội phó U.20 Việt Nam tại World Cup U.20) tỏa sáng ở Long An dù mới lần đầu đá V-League, ông Hùng đang theo sát HAGL để mượn quân.
Thực tế HAGL cũng đang cần cho mượn quân, thứ nhất có tiền tái đầu tư cho bóng đá trẻ. Quan trọng hơn, giúp giải quyết khủng hoảng thừa, đặc biệt là tuyến giữa đang có quá đông tài năng.
Hoàng Nam là nhạc trưởng của U.20 Việt Nam nhưng phải đi Long An vì tuyến giữa quá chật chội với Tuấn Anh, Đông Triều, Châu Ngọc Quang… chưa kể những cái tên tiềm năng khác rất hứa hẹn như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Thanh Sơn (U.20 Việt Nam)…
Tương tự là bài toán hậu vệ, tiền vệ biên cũng đang khiến các HLV ở HAGL nhức đầu vì “trăm hoa đua nở”, mỗi người một vẻ, tài năng không kém cạnh nhau.
bí ẩn việc ông Hùng "bỏ rơi" Hải Phòng để xem HAGL chơi bóng đã được hé lộ Trân Quý
Bên cạnh 9 cầu thủ (chưa kể Xuân Trường) được gọi lên U.23 Việt Nam, vẫn còn nhiều cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, khởi đầu ở trận gặp Đồng Tháp chiều nay.
Nhưng ý định của ông Hùng sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ… XSKT.Cần Thơ. HLV Đinh Hồng Vinh, người từng giúp U.13 và U.15 HAGL vô địch quốc gia (trước đó là Á quân U.21 2006), đã chính thức thay HLV Vũ Quang Bảo để dẫn dắt XSKT.Cần Thơ theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Ông Vinh là thầy của rất nhiều cầu thủ HAGL ở tuyến trẻ cũng như khi chơi tại Phú Yên ở hạng Nhất. Đó là lợi thế để có thể mượn quân từ học viện HAGL JMG cũng như các lớp năng khiếu.
Lương Hoàng Nam thu hút nhiều sự chú sau khi ra mắt V-League trong màu áo Long An Trân Quý
Mùa bóng 2017 chỉ mới kết thúc, HAGL có 9 cái tên tập trung U.23 Việt Nam và đội U.21 HAGL chuẩn bị đá vòng bảng U.21 Báo Thanh Niên. HAGL khẳng định họ muốn tập trung cho các giải đấu này xong rồi mới tính chuyện tương lai.
Nhưng sức nóng từ các đội bóng V-League về Hàm Rồng đã rất lớn, khi đều muốn mượn được những viên ngọc “ẩn mình” tại Hàm Rồng, giống cách Hoàng Nam và Thành Long đã tỏa sáng tại Long An dù mới lần đầu hít thở bầu không khí V-League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.