Nguyên Hoàng lập hattrick, PVF thắng trận khai mạc VCK U.17 quốc gia

27/06/2018 20:29 GMT+7

Chiều 27.6 tại trung tâm đào tạo PVF, Hưng Yên, vòng chung kết U.17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018 chính thức khai mạc. Tại trận ra quân, đương kim vô địch PVF đã thắng thuyết phục Becamex Bình Dương với tỷ số 3-0.

Với nền tảng tập thể mạnh về chuyên môn và thể chất khi được chăm sóc trong điều kiện rất tốt PVF cho thấy đang là một trung tâm trẻ khó đánh bại. Từ đầu trận, đoàn quân của ông Nguyễn Việt Thắng chơi lấn lướt hoàn toàn. Ngay phút thứ 5, trung vệ Việt kiều Davide có thể hình rất cao to phạm lỗi với Hoàng Huy trong vòng cấm nhưng Hoàng Huy không thắng được thủ môn Văn Bin của Becamex Bình Dương.
Tuy nhiên, phút 31, đương kim vô địch cũng tìm được bàn thắng khai thông bế tắc sau cú đánh đầu của Nguyên Hoàng nhờ một tình huống phạt góc. 9 phút sau, cũng chính tiền đạo này thực hiện pha bật nhảy và tiếp tục nhân đôi cách biệt từ pha lắc đầu chuẩn xác.
Becamex Bình Dương (áo trắng) nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng
Nụ cười của người chiến thắng B.Nghi
Hiệp 2, PVF chơi giữ sức hơn, do đó phía đội bóng của ông Lương Trung Tuấn kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương không tạo được nhiều sóng gió về phía thủ môn Lâm Hào.
Phút bù giờ cuối cùng, chủ nhà có bàn thắng thứ 3, cũng do công của Nguyên Hoàng, cầu thủ này đã hoàn tất cú hattrick.
Trong khi đó, tại trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng để thua Công An Nhân Dân 0-1. Ngay từ đầu trận, cả hai đội đã tràn lên tấn công, không cần những phút thăm dò. Tuy nhiên, hiệp 1 chưa có bàn thắng nào cho cả hai đội.
Đội Công An Nhân Dân (áo đỏ) có chiến thắng đầu tiên B.Nghi
Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng không còn giữ được sự hưng phấn như trong 45 phút đầu, các hậu vệ không tập trung, do đó thời cơ đến với Công An Nhân Dân.
Phút 73, Bùi Anh Thống rất nhanh chân đệm bóng mở tỉ số trận đấu cho đội bóng ngành công an. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, mặc dù cả SHB Đà Nẵng và Công An Nhân Dân đều nỗ lực cả trong những phút bù giờ.
Giành 3 điểm nghẹt thở, Công An Nhân Dân tạm xếp thứ 2 tại bảng A sau PVF do kém hiệu số bàn thắng - bại.
Lịch thi đấu ngày 28.6
16 giờ 00: Sông Lam Nghệ An - An Giang
18 giờ 30: Viettel - Hoàng Anh Gia Lai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.