‘Ông già Noel’ Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung tặng quà bạn nhỏ trước thềm Asian Cup

24/12/2018 16:14 GMT+7

Tranh thủ đội tuyển Việt Nam xả trại, Duy Mạnh và Đức Huy, Thành Chung đã có những chia sẻ rất ý nghĩa trong hoạt động cộng đồng của CLB Hà Nội tặng quà Noel cho các bạn nhỏ.

Trước thềm Giáng sinh, các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đang khoác áo đội tuyển là Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung... đã hóa nhân ông già Noel xuất hiện trao quà, ký tặng và giao lưu với các em nhỏ tại sân Hàng Đẫy.
Sự xuất hiện bất ngờ mang đến sự hào hứng và hạnh phúc cho các cậu bé đang tham dự chương trình “Bóng đá và sẽ chia” (Kick and Share) do CLB Hà Nội kết hợp tập đoàn SCG tổ chức.
Tham gia “Bóng đá và Sẻ chia” các em nhỏ không chỉ được kết thêm bạn mới, rèn luyện về thể chất, tinh thần… mà còn được chia sẻ những bài học bổ ích, tiếp thêm những động lực to lớn để phát triển bản thân, biến những đam mê trở thành động lực để chinh phục mọi thử thách.
“Cho ngày lễ Giáng sinh, CLB Hà Nội và SCG chúng tôi muốn nhân cơ hội này tổ chức chương trình “Bóng đá và sẻ chia” để các HLV của CLB Hà Nội có thể chia sẻ và huấn luyện các kỹ năng bóng đá cơ bản cho các em.
Đồng thời truyền cảm hứng cho các em nhỏ bằng sự tham gia và giao lưu của các ngôi sao CLB”, chia sẻ từ ông Chiyaporn, Giám đốc nhân sự của SCG Xi măng - Vật liệu xây dựng vốn là đối tác chiến lược của CLB Hà Nội.
Tại ngày hội đặc biệt này, các em nhỏ được các thần tượng trẻ chia sẻ về những câu chuyện ý nghĩa, hành trình chinh phục ước mơ. Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung... sau đó tặng cho các em những món quà ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh, tiếp động lực  để các em có thể nỗ lực hơn trong học tập, trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình.
Trung vệ Thành Chung tặng qua cho một cậu bé ở ngày hội "Bóng đá và sẻ chia" Minh Tú
Về phần mình, trung vệ Duy Mạnh có khuôn mặt “baby” đốn tim rất nhiều thiếu nữ chia sẻ: "Tôi và các đồng đội rất vui khi được góp mặt trong buổi giao lưu này với các bạn trẻ.
Giống như chúng tôi trước đây, các em nhỏ đều có niềm đam mê với trái bóng nhưng ít có cơ hội được gặp thần tượng của mình. Đây là kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng hoạt động sẽ mang lại cảm hứng bóng đá cho tất cả”.
Đứng bên cạnh, tiền vệ Đức Huy cũng chia sẻ: "Thông qua những món quà nhỏ dịp Noel này, chúng tôi mong truyền thêm cho các em tình yêu, động lực để nuôi dưỡng đam mê, ước mơ cũng như niềm vui với bóng đá...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.