'Phe vé' chèn ép người hâm mộ ở Lạch Tray

16/03/2018 14:23 GMT+7

Nhiều khả năng trong trận mở màn mùa giải mới của CLB Hải Phòng tại sân nhà, 'chảo lửa' Lạch Tray sẽ không còn 1 chỗ trống.

Chiều 15.3, BTC sân Lạch Tray bắt đầu bán vé trận Hải Phòng gặp HAGL (diễn ra vào 17 giờ chiều 17.3). Ngay lập tức đã có rất đông người hâm mộ và... dân phe vé lao vào chen chúc, chèn ép, tranh nhau mua vé. Chỉ sau 1 tiếng, BTC sân đã bán hết số vé dự định bán trong buổi chiều 15.3.
phe-ve-san-lach-tray
Phe vé đông đảo đàn áp người hâm mộ Ảnh Lê Tân
Đến sáng 16.3, cảnh tượng này lại tiếp tục diễn ra. Nhiều người đã đến từ rất sớm để chiếm chỗ mua vé. Cảnh tượng chen lấn còn quyết liệt hơn. Được biết giá vé niêm yết của BTC sân Lạch Tray là 40.000 đồng và 60.000. Tuy nhiên khi vào tay dân phe vé giá vé đã đội lên đến 100.000 đồng.
phe-ve-san-lach-tray
Được biết giá vé niêm yết của BTC sân Lạch Tray là 40.000 đồng và 60.000. Tuy nhiên khi vào tay dân phe vé giá vé đã đội lên đến 100.000 đồng. Ảnh Lê Tân
Phần lớn CĐV Hải Phòng đến sân vì tình yêu với đội bóng đất cảng. Mặc dù để thua trong trận mở màn Nuti Café V-League 2018 trước Hà Nội FC nhưng lối chơi của các cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi của CĐV. Do vậy, trước trận đấu đầu tiên tại thánh địa Lạch Tray, CĐV Hải Phòng sẽ đến rất đông để tiếp sức cho đội nhà.
phe-ve-san-lach-tray
Bên cạnh đó, những cầu thủ “hot boy” trong đội HAGL và Hải Phòng cũng là “thỏi nam châm” hút không ít CĐV nữ đến sân Ảnh Lê Tân
Bên cạnh đó, những cầu thủ “hot boy” trong đội HAGL và Hải Phòng cũng là “thỏi nam châm” hút không ít CĐV. Phần nhiều trong số đó là những cô gái trẻ lần đầu đi xem bóng đá. Bạn Song Thương (23 tuổi hiện đang là sinh viên trường Đại học Hàng hải) thú thực: “Em đến sân vì có HAGL đá, đội này có nhiều cầu thủ U.23 như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh". Trong khi đó Minh Phương (22 tuổi, ngụ quận Hồng Bàng) cho biết: “Em cổ vũ cho Hải Phòng vì em thích anh Lâm tây, anh Lâm bắt bóng giỏi lại đẹp trai nữa.....”.
Để đảm bảo an ninh cho trận đấy này, Công an thành phố Hải Phòng đã tổ chức triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự. Đại tá Vũ Thành Chương, Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng yêu cầu nếu không có người đại diện hợp pháp sẽ không cho khán giả mang trống, cán cờ vào sân cổ vũ. Tiểu ban an ninh sẽ làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao, Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng và Liên đoàn bóng đá Hải Phòng để giải quyết một số vấn đề nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi cho người hâm mộ. Được biết, các trưởng nhóm CĐV sẽ là người đứng ra đảm bảo cho việc mang cờ và trống vào sân để cổ vũ.
phe-ve-an-lach-tray
Đại tá Vũ Thành Chương, Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng trực tiếp đi kiểm tra công tác an ninh trước trận đấu Ảnh Lê Tân
Ở trận đấu tại sân Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng đã đốt rất nhiều pháo sáng và vất xuống sân. Tuy nhiên, ở Lạch Tray sau lệnh cấm sân ở vòng 8 V-League 2017, việc đốt pháo sáng đã không còn diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.