Quảng Nam - TP.HCM: Vượt khó để lên đỉnh

25/11/2017 12:41 GMT+7

Trước trận đấu quyết định với CLB TP.HCM vào lúc 17 giờ chiều nay, CLB Quảng Nam liên tiếp gặp bất lợi bởi về lực lượng và thời tiết, gây ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Muốn giành chức vô địch V.leauge 2017 đội bóng xứ Quảng không chỉ chờ đợi kết quả của trận đấu CLB Hà Nội gặp Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa gặp SLNA mà còn phải tự mình giành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM.
Mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh đang trở nên khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, bởi họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới. Ngoài trường hợp của Thanh Hưng gặp chấn thương phải nghỉ hết giải, người đá cặp thường xuyên với Hưng là Huy Hùng cũng đã gặp phải chấn thương trong trận gặp Hà Nội ở vòng trước và gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào chiều nay.
Hơn thế nữa, chân sút Claudicer cũng không thể ra sân ở trận đấu với CLB TP.HCM vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Claudicer là chân sút chủ lực của đội bóng xứ Quảng khi đã ghi 12 bàn thắng góp công không nhỏ vào thành tích của đội bóng trong mùa giải năm nay, việc thiếu vắng Claudicer chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng săn bàn của Thanh Trung và các đồng đội bởi thời gian gần đây Đại Dương (Suleiman) đang có phong độ sa sút.
Mặt sân Tam Kỳ luôn sũng nước trong mấy ngày qua Lê Toàn
Không những tổn thất lớn về lực lượng, trong những ngày tập luyện hướng đến trận đấu cuối cùng của V-League. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải tập chay trong nhà thi đấu vì không thể tập luyện ngoài trời do thời tiết tại Quảng Nam những ngày qua liên tục có mưa lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mặt sân.
Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Hú bày tỏ: “Chúng tôi thật sự thiếu may mắn, trận thua trước Hà Nội đã ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu vô địch của Quảng Nam. Hơn thế, sau trận đấu đó chúng tôi đã gặp nhiều tổn thất về lực lượng, đồng thời giờ cũng không có được sự ủng hộ của thời tiết ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện".
Tuy nhiên ông Húp cũng khẳng định, muốn vô địch Quảng Nam phải vượt qua những thử thách như thế này, trước một CLB TP.HCM đã hết mục tiêu chúng tôi phải bất chấp khó khăn để vượt qua rồi mới chờ đợi kết quả từ các trận đấu khác.
Tiền đạo nhập tịch Đại Dương (trái) sẽ gánh trọng trách ghi bàn trong trận đấu tới Lê Toàn
Liên tiếp gặp phải trở ngại, nhưng để trở thành nhà vô địch đội bóng xứ Quảng nhất định phải biết cách vượt qua những khó khăn đó. Nếu giành trọn 3 điểm trên sân nhà, khả năng đăng quang của Quảng Nam là rất lớn bởi CLB Hà Nội không dễ để hạ gục Than Quảng Ninh ngay tại Cẩm Phả. Một tin vui với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là trận đấu tới CLB TP.HCM cũng mất vài trụ cột do thẻ phạt như tiền vệ Victor và hậu vệ Âu Văn Hoàn.
Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2017
17 giờ:
Quảng Nam - TP.HCM
Than Quảng Ninh - Hà Nội
SLNA - FLC Thanh Hóa
Sài Gòn - Hải Phòng
HAGL - SHB.Đà Nẵng
Long An - XSKT.Cần Thơ
Sanna Khánh Hòa - B.Bình Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.