Quế Ngọc Hải: ‘Tài sản lớn nhất của tôi là tình yêu từ người hâm mộ’

12/03/2016 13:59 GMT+7

Quế Ngọc Hải đã trở lại và thi đấu cực máu lửa trong trận gặp Becamex Bình Dương. Anh hầu như không cần nhiều thời gian để ‘tái hòa nhập’ bởi sau lưng anh là niềm tin kiên định của hàng vạn CĐV xứ Nghệ.

Quế Ngọc Hải đã trở lại và thi đấu cực máu lửa trong trận gặp Becamex Bình Dương. Anh hầu như không cần nhiều thời gian để ‘tái hòa nhập’ bởi sau lưng anh là niềm tin kiên định của hàng vạn CĐV xứ Nghệ.

Quế Ngọc Hải cảm ơn người hâm mộ sau trận thắng B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Sau trận đấu, trên đường rời sân Gò Đậu, người viết đặt câu hỏi mà có lẽ rất nhiều fan của anh quan tâm là “trở lại sau án treo giò Ngọc Hải có cảm thấy nhát chân trong mỗi pha tranh chấp bóng?".

Vẫn với nụ cười rất tươi, Ngọc Hải cho biết: “Khi vào sân tôi chỉ muốn cháy hết mình, thi đấu hết mình để đáp lại tình cảm của khán giả. Chỉ thế thôi. Không riêng tôi, mà toàn bộ chúng tôi sẽ luôn cháy hết mình như thế này, để dành tặng cho các CĐV thân yêu những chiến thắng như thế này nữa”.

Nhìn lên những khán đài, nơi hàng ngàn fan xứ Nghệ vẫn đứng lại và hát vang những câu cổ động tặng cho Quang Trường, Ngọc Hải, SLNA…, cựu đội trưởng U.23 Việt Nam không kìm nén được sự xúc động: “Cá nhân tôi cảm ơn tất cả mọi người đã đến sân cổ vũ và giúp chúng tôi giành chiến thắng. Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều.

Tôi chỉ vừa trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài. Thể lực của tôi chưa bảo đảm lắm và vị trí hôm nay của tôi cũng không phải là vị trí sở trường. Nhưng tôi nghĩ ngày hôm nay tôi đã có một trận đấu chấp nhận được. Và tôi mong rằng những trận đấu tiếp theo tôi sẽ tiếp tục cố gắng để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới".

Sẽ không dễ để trở lại như Ngọc Hải, nhất là khi chàng trai trẻ này đã từng phải chịu vô vàn áp lực, khi trở thành điểm xâu xé của những cuộc tranh cãi bất tận quanh pha vào bóng quá chân với Anh Khoa, nơi anh phải nhận rất nhiều chỉ trích với những từ rất nặng. 

Ngọc Hải ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội - Ảnh: Khả Hòa

Nhưng một cách bình tĩnh, Ngọc Hải đã vượt qua được tất cả. Như anh nói, anh bình tâm nhờ sở hữu thứ tài sản quý giá nhất là tình yêu của người hâm mộ, đặc biệt là fan quê choa.

“Đối với SLNA thì ở sân Vinh hay sân đối phương thì luôn luôn như thế, chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ to lớn từ các CĐV. Họ luôn cháy hết mình cùng chúng tôi và chúng tôi cũng luôn muốn cháy hết mình cùng họ”.

Sân Gò Đậu là một trong những sân đông khán giả Nghệ An nhất. Năm nào cũng thế. Và chúng tôi mong rằng những năm tiếp theo chúng tôi sẽ thi đấu thế này, cháy hết mình thế này và đem lại những niềm vui chiến thắng như thế này nữa.

Sự cổ vũ của khán giả luôn giúp chúng tôi vượt qua những lúc khó khăn nhất. Họ không bao giờ bỏ rơi chúng tôi. Cho dù những lúc khó khăn nhất thì CĐV SLNA luôn ở bên cạnh đội bóng, luôn luôn cháy hết mình cùng đội bóng", Ngọc Hải chia sẻ.

Có thể nói trận đấu này là một cái kết đầy xúc động đối với Quế Ngọc Hải. Một cái kết để mở ra một chương mới trong sự nghiệp của anh. Chặng đường V-League hãy còn rất dài, lắm thách thức và SLNA rất may mắn khi có sự trở lại của Ngọc Hải, và nhất là sự ủng hộ vô bờ bến của các CĐV nhiệt thành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.