Siêu Cúp quốc gia Việt Nam: 'Song Hùng' quyết mang cúp về đất mỏ

29/12/2016 13:49 GMT+7

Cả Chủ tịch và HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng - Phan Thanh Hùng đều quyết tâm sẽ mang cúp về đất mỏ trong trận S iêu Cúp quốc gia chiều nay (16 giờ), 29.12, trên sân vận động Hàng Đẫy.

Ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận đấu chiều nay, quyết tâm cống hiến một trận đấu thành công nhất”. Ông Hùng cũng sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy, khích lệ tinh thần các cầu thủ.
Theo người đứng đầu CLB đất mỏ, phong độ và ý chí các cầu thủ đang rất tốt. Ông đánh giá cao Vũ Minh Tuấn, Huỳnh Tuấn Linh, đồng thời dành nhiều lời ngợi khen cho Mạc Hồng Quân vì thời gian qua cầu thủ Việt kiều này có nhiều thay đổi và nỗ lực. Văn Hưng, thủ môn đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên vừa tham dự giải U.21 quốc tế tại TP.HCM sẽ là thủ môn dự bị trong trận đấu này.
Ông Phạm Thanh Hùng đặt niềm tin vào các cầu thủ Than Quảng Ninh Khả Hòa
Dù thi đấu không trên chảo lửa Cẩm Phả, tuy nhiên đội ngũ cổ động viên đông đảo từ Quảng Ninh đến “tiếp lửa đường xa” hi vọng sẽ biến Hàng Đẫy thành sân nhà cho đội khách.
Trận đấu được diễn ra trong những ngày cuối năm 2016 tuy nhiên, với cả CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh, trận đấu chiều nay có ý nghĩa mở màn một năm mới thi đấu với nhiều chiến thắng. Phía CLB Hà Nội chiều nay vắng mặt Hoàng Vũ Samson, trong khi Than Quảng Ninh, Tú “ngựa” (Nghiêm Xuân Tú) sẽ ra sân sau thời gian thử việc tại Đức.
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn, người có bàn thắng quý như vàng trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Indonesia tại AFF 2016 vừa đăng một tấm hình anh chạy trên sân cỏ với khát khao chiến thắng cao nhất. Có thể thấy rõ, ý chí và khao khát mang cúp về nhà của đội bóng đất mỏ.
Tại cuộc họp báo ngày 21.12, ban tổ chức cho biết, tổng giá trị giải thưởng của trận siêu cúp chiều nay là 520 triệu đồng, gồm đội đoạt siêu cúp được 300 triệu đồng (nhiều hơn năm trước 50 triệu đồng), đội còn lại nhận 200 triệu đồng.
Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên nhận 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất được 10 triệu đồng. Vé vào sân được bán đồng giá 50.000 đồng.
Ông Phạm Thanh Hùng: "Tôi rất mong muốn giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 diễn ra tại Quảng Ninh"
Là đơn vị đăng cai giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2016, Quảng Ninh đã chứng tỏ được sự hấp dẫn của vùng đất địa đầu Đông Bắc.
Không chỉ bởi tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt của những người dân vùng than, lối chơi đẹp của những cầu thủ, phong cảnh đẹp của những danh thắng tại mảnh đất này đã để lại cho các cầu thủ, người hâm mộ nhiều dư âm không thể nào quên.
Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cho hay, ông mong muốn nơi này tiếp tục được đăng cai giải U.21 quốc tế năm sau : “Tôi rất muốn giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 diễn ra tại Quảng Ninh. Tôi mong muốn các CLB nước ngoài được chứng kiến sự phát triển của bóng đá trẻ tỉnh thành chúng tôi, đồng thời, có cơ hội được tận mắt nhìn thấy sự phát triển của kinh tế, đời sống xã hội ở Quảng Ninh.
Đặc biệt, đây cũng sẽ là cơ hội để chúng tôi có thể giới thiệu kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long tới nhiều bạn bè hơn trên thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.