Sữa Nutifood tài trợ chính V-League 2018

06/03/2018 10:26 GMT+7

V-League 2018 được làm nóng trước giờ khai mạc với lễ công bố nhà tài trợ mùa giải chính 2018.

Sáng hôm nay, tại khách sạn Sheraton (TP.HCM), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và nhà tài trợ Nutifood đã tổ chức họp báo công bố Sữa Nutifood trở thành nhà tài trợ chính của V-League 2018.

Phát biểu trong buổi lễ ông, Trần Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood nói: “Nutifood tài trợ giải với mong muốn các cầu thủ cống hiến hết mình tạo nên một giải đấu hấp dẫn, người hâm mộ đến sân nhiều hơn sau hiệu ứng mà U.23 Việt Nam đem lại. Hy vọng công tác trọng tài sẽ tốt hơn và sự điều hành của BTC giải cũng chặt chẽ hơn để đưa giải đến thành công”.

Múa bóng 2018 là mùa bóng được kỳ vọng khởi sắc bởi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong muốn xem lại những người hùng U.23 Việt Nam trên sân cỏ, trong màu áo CLB của mình.

tin liên quan

NutiFood trở thành nhà tài trợ chính của V-League 2018
Theo thông tin từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã ký hợp đồng ghi nhớ để trở thành nhà tài trợ chính của V-League trong 3 năm.

Các CLB cũng quyết tâm thể hiện hình ảnh đẹp, thi đấu Fair-play để tạo nên hình ảnh ấn tượng trong lòng người hâm mộ như HAGL đã làm được.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng bày tỏ: “VFF cũng kỳ vọng V-League 2018 sẽ thay đổi tích cực với sự tài trợ của Nutifood và sự đồng hành của người hâm mộ. VFF sẽ cùng VPF tổ chức một giải đấu thật tốt, đáp lại sự mong muốn của người yêu bóng đá Việt Nam”.

Tại buổi họp báo, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty VPF cho biết: "Sữa Nutifood chỉ tài trợ cho V-League, còn hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm nhà tài trợ cho giải hạng Nhất và Cúp quốc gia".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.