Tân HLV HAGL: 'Góp ý của ông Chung Hae Seong giúp cầu thủ ổn định tinh thần'

22/10/2017 08:22 GMT+7

Thi đấu với hơn 100% tinh thần trong ngày ra mắt HLV Dương Minh Ninh và tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong, đội bóng phố núi đã suýt giành chiến thắng trên sân đội bóng đầu bảng Quảng Nam FC trong trận đấu thuộc vòng 22 V.league 2017

[VIDEO]: QUẢNG NAM - HAGL
Làm khách trên sân Tam Kỳ trong bối cảnh đội chủ nhà Quảng Nam đang rất khát điểm để bức lên trong cuộc đua vô địch là một khó khăn rất lớn đối với Công Phượng và các đồng đội. Không ít người đã nghĩ đến trận thua thứ 5 liên tiếp dành cho đội bóng phố núi, đặc biệt là sau khi Công Phượng phải rời sân vì chấn thương ngay ở phút thứ 11 của trận đấu.
Viễn cảnh về một trận thua một lần nữa hiển hiện trong suy nghĩ của các CĐV HAGL khi các cầu thủ chủ nhà liên tiếp hãm thành và đưa bóng dội xà ngang ở phút thi đấu thứ 10. Nhưng ít mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn trái ngược, pha bóng dội xà là tất cả những gì Quảng Nam FC làm được trong hiệp thi đấu thứ nhất.
Thi đấu kiên cường, liên tục bẻ gãy các đợt tấn công của đội chủ nhà, thành quả xứng đáng đã đến với thầy trò HLV Dương Minh Ninh, khi hậu vệ Đức Lương ngay sau khi vào sân đã có pha tạt bóng khó chịu, đưa bóng bay thẳng vào góc chữ A trong sự ngỡ ngàng của hàng vạn khán giả Quảng Nam. Những tưởng đây là chiến thắng ra mắt của ban huấn luyện mới của đội bóng phố núi, nhưng lại trong 1 phút sơ sẩy, Đông Triều và Marcelo đã để Minh Tuấn thoải mái đánh đầu cận Thành cứu về 1 điểm cho đội bóng xứ Quảng.
Cầu thủ HAGL (áo đỏ) chịu khó kèm người trên sân Tam Kỳ Lê Toàn
Hòa trong thế thắng, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra hết sức tiếc nuối sau trận đấu, tân HLV của HAGL đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ: “Thi đấu với đội đầu bảng, ban huấn luyện cũng đã lường hết khó khăn, đặc biệt là sau chuỗi trận thất bại vừa qua tinh thần của các cầu thủ cũng đã xuống rất nhiều, thật sự trận này các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần đúng như những gì chúng tôi mong đợi, tôi cảm ơn các cầu thủ”.
HAGL đã có được trận hòa trên sân đội đầu bảng, điều đó cho thấy sự hiệu quả trong chính sách thay đổi của đội bóng phố núi, đặc biệt là sau khi đưa giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae Seong về. Theo HLV Dương Minh Ninh cho biết thì ngay sau khi sang Việt Nam, ông Chung đã lập tức có những góp ý về chuyên môn qua những băng hình.
"Ông Chung đã chỉ ra những điểm yếu của đội bóng và yêu cầu thay đổi và kết quả là chúng tôi đã chấm dứt được chuỗi trận thất vọng”, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.
Chỉ giành được 1 điểm trước HAGL, Quảng Nam (áo xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch Lê Toàn
Tân HLV HAGL cũng cho biết, trước mắt sẽ không đặt chỉ tiêu gì cao, đội bóng phố núi sẽ có những điều chỉnh về lối chơi và củng cố những điểm yếu còn sót lại để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.
Về phía đội bóng xứ Quảng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục cho thấy cái dớp xấu khi phải thi đấu trên sân nhà. Để hòa trận này, Quảng Nam FC bỏ qua cơ hội bứt lên trong cuộc đua vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.