Thanh Hậu tự tin vì Việt Nam từng thắng Timor Leste 4 lần

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
19/02/2019 08:13 GMT+7

Tiền vệ Phan Thanh Hậu đầy tự tin vào khả năng chiến thắng của U.22 Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Timor Leste tại giải U.22 Đông Nam Á diễn ra lúc 18 giờ 30 tối nay.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu thường được bố trí đá chính trong đội hình tuyển U.22 Việt Nam, sự đa năng và kỹ thuật dứt điểm từ ngoài vòng cấm giúp Thanh Hậu nhận được niềm tin từ ban huấn luyện.
[VIDEO] PHAN THANH HẬU PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN GẶP TIMOR LESTE
Hãy nhớ lại cú sút thật căng ở ngoài vòng cấm từng khiến xà ngang U.22 Philippines rung chuyển để thấy tiền vệ này dứt điểm từ xa tốt thế nào. Thanh Hậu có thể đá tiền vệ trung tâm, bám biên trái hay phải cũng tốt. Hiện tại U.22 Việt Nam cần 1 cá nhân có kinh nghiệm và cơ động như vậy.
Thanh Hậu tự tin thắng Timor Leste trước truyền thông Việt Nam Chu Minh
Thanh Hậu cho biết: “Bản thân tôi và toàn đội đang rất tập trung để có 3 điểm trong trận gặp Timor Leste”. Được hỏi về mục tiêu cá nhân, Thanh Hậu cũng khéo léo cho biết anh đặt mục tiêu của tập thể lên trên hết: "Mỗi cá nhân chơi tốt tức là toàn đội sẽ đá tốt".
Thanh Hậu (áo xanh) tranh bóng với đồng đội Xuân Tú Hà Phương
U.22 Timor Leste vừa gây nhiều khó khăn cho U.22 Thái Lan ở trận ra quân (dù thua 0-1), nhưng họ vẫn là đối thủ dưới cơ Việt Nam. Chẳng lý do gì lớp kế cận của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, hạng nhì U.23 châu Á hay top 8 Asian Cup lại phải dè chừng. Hơn nữa, trong quá khứ lứa cầu thủ U.22 hiện tại của Timor Leste từng nhiều lần thất bại trước Thanh Hậu và các đồng đội. Đây là lợi thế tinh thần không nhỏ cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
Dù cho rằng đá với Timor Leste sẽ khó hơn trận gặp Philippines nhưng Phan Thanh Hậu vẫn tự tin Việt Nam sẽ giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 này. “Tôi đã thi đấu với các bạn Timor Leste nhiều lần rồi. Nếu tôi nhớ không lầm thì từng thắng họ 4 lần. Vì vậy tôi và các đồng đội rất tự tin ở trận đấu sắp tới”, Thanh Hậu chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.