Thiếu quân tiếp HAGL, thầy trò HLV Tài Em ‘liệu cơm gắp mắm’

12/04/2018 15:05 GMT+7

Đội Sài Gòn FC chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB HAGL trên sân Thống Nhất ngày 14.4 tới, trong tình cảnh hàng loạt trụ cột ở cả 3 tuyến phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Cụ thể, thủ môn Đức An bị chấn thương chân phải ngồi ngoài dài hạn. Trước chuyến làm khách trên sân SHB.Đà Nẵng ở vòng vừa qua, đội trưởng Ngọc Duy cũng gặp phải vấn đề tương tự và theo chẩn đoán, phải mất ít nhất 2 tháng mới có thể bình phục.
Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng, hậu vệ Quốc Long lại dính án kỷ luật treo giò 2 trận. Đức An, Ngọc Duy và Quốc Long là những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất ở 3 tuyến của Sài Gòn FC.
Họ được ví như “trục xương sống” của đội bóng này. Ngoài ra, họ cũng là ngòi nổ thúc đẩy tinh thần cho các đồng đội mỗi khi xung trận.
Tiền đạo Lê Hoàng Thiên đang đạt phong độ cao sẽ là niềm hy vọng trên hàng công cho Sài Gòn FC Trân Quý
Trong cơn khủng hoảng về nhân sự và điểm số khi Sài Gòn FC đang xếp chót bảng sau 4 vòng đấu tại V- league 2018, HLV Tài Em vẫn khẳng định: “Mất mát là rất lớn vì đó là những trụ cột của đội bóng. Nhưng không vì thế mà chúng tôi buông xuôi.
Bóng đá là một môn tập thể vì thế chúng tôi cố gắng tập luyện và củng cố tinh thần các cầu thủ còn lại để cống hiến một trận đấu đẹp cho khán giả nhà. Sài Gòn hy vọng sẽ có 1 điểm”.
Đội trưởng lão tướng Ngọc Duy tuy bị chấn thương nhưng vẫn đến để cùng HLV Tài Em “chia lửa” trên sân tập trong vai trò trợ lý (mùa này Sài Gòn đăng ký Ngọc Duy với cả 2 chức danh đồng thời cầu thủ và HLV).
Anh tập tễnh đi quanh sân làm phó nháy cho mọi người, thi thoảng chứng kiến những tình huống bỏ lỡ cơ hội tốt của các đồng đội, anh lại hô to: “Các em bình tĩnh nào, cố lên!”.
Đội trưởng Ngọc Duy kiêm nhiệm chức danh phó nháy cho các đồng đội, trong ảnh là khoảnh khắc anh nghịch ngợm chụp ngược lại các phóng viên Trân Quý
Khi được các phóng viên hỏi đánh giá cá nhân về trận đấu tới, đội trưởng Sài Gòn FC chia sẻ: “Cả hai đội đều có những khó khăn riêng, quan trọng là tìm hướng giải quyết tốt nhất. CLB có 23 con người, tôi tin những sự thay thế sẽ đá tốt trong trận tới”.
Kết thúc cuộc phỏng vấn, Ngọc Duy dí dỏm nói với các phóng viên đang tác nghiệp trên sân: “Tôi phải đi chụp hình tiếp đây”.
Hy vọng với “lửa” tinh thần mà lão tướng Ngọc Duy, cùng chiến thuật hợp lý của HLV Tài Em sẽ giúp các cầu thủ còn lại của Sài Gòn FC giải phóng những đôi chân, thăng hoa làm nên một điều thần kỳ nào đó trước các sao trẻ U.23 của đội bóng bầu Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.