Thủ môn Bửu Ngọc có thể bị treo giò đến hết giải

26/07/2016 09:07 GMT+7

Hôm qua, Trưởng BTC Toyota V-League 2016 Nguyễn Minh Ngọc cho biết BTC đã có kiến nghị lên Ban kỷ luật VFF về xử lý sự cố trong trận đấu giữa Cần Thơ và Sài Gòn FC (0-1) cuối tuần qua.

Vào cuối trận, thủ môn Trần Bửu Ngọc của Cần Thơ ra xa khung thành và bay cả 2 chân vào tiền đạo Trịnh Duy Long (Sài Gòn FC). Cú đạp này dù không gây chấn thương vì Duy Long kịp nhảy lên tránh nhưng cần phải lên án vì nó mang tính triệt hạ, có thể hủy hoại sự nghiệp người khác.
Chưa hết, ngay sau đó trợ lý HLV đội Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thịnh có thái độ hết sức hung hăng, chửi bậy, lao vào như muốn tấn công trọng tài Nguyễn Trọng Thư rồi phản ứng một cách tiêu cực với khán giả khi bị truất quyền chỉ đạo lên khán đài, một hình ảnh không nên có ở một người thầy.
Rất có thể mức án dành cho thủ môn Bửu Ngọc là treo giày đến hết giải (9 trận) và HLV Đức Thịnh là từ 4 - 6 trận.
Sau khi nhận được băng ghi hình, báo cáo sau trận đấu của các trọng tài thì vào ngày hôm nay, 26.7, Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành họp để xét án kỷ luật đối với thủ môn bên phía Cần Thơ.
Ban Trọng tài đã nhắc nhở Còi vàng V-League Nguyễn Trọng Thư khi chỉ rút thẻ vàng cho hành vi thô bạo của thủ môn Bửu Ngọc. Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh nói: “Một quyết định như vậy chẳng khác nào dung túng cho bạo lực tràn lan, đánh mất sự công bằng trên sân cỏ. Bởi thế trọng tài bị kêu ca ở mùa này quá nhiều do tâm không sáng cũng không phải là lạ!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.