Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng?

Lê Tân
Lê Tân
02/01/2019 19:24 GMT+7

Trước thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm xin thanh lý hợp đồng, Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết chưa nhận được ý kiến gì của tuyển thủ quốc gia này.

Ngày 2.1, một số tờ báo đã thông tin về việc người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm gửi giấy hẹn với lãnh đạo CLB Hải Phòng để bàn về việc thanh lý hợp đồng. Theo thông tin này thì thủ thành Đặng Văn Lâm thanh lý hợp đồng với Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu.
Trao đổi với Thanh Niên vào chiều 2.1, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết: “Cách đây 3 ngày, một người đàn ông quốc tịch Nga có gọi điện cho tôi giới thiệu mình là người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ông ta nói mình có chứng chỉ của FIFA và đã ký hợp đồng làm người đại diện của Văn Lâm từ năm 2017. Ông ta hẹn gặp tôi vào ngày 15.1 để bàn về việc thanh lý hợp đồng của Văn Lâm". 
Ông Trần Mạnh Hùng cho biết thêm đến thời điểm hiện tại Văn Lâm chưa có ý kiến trực tiếp với lãnh đạo CLB Hải Phòng vì đang bận thi đấu ở nước ngoài cùng đội tuyển Việt Nam. Cuối mùa giải 2018, Văn Lâm đã nói với ông Trần Mạnh Hùng về việc có một CLB Thái Lan muốn chuyên mộ mình. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Hải Phòng đề nghị Đặng Văn Lâm cứ tập trung thi cho đội tuyển rồi tính sau.

tin liên quan

Thủ môn Đặng Văn Lâm: Từ lá đơn tự xin việc đến bức tâm thư của mẹ
Một ngày sau trận chung kết với Malaysia, người cao nhất của đội tuyển Việt Nam (VN) sắp xếp vali, rời khỏi khách sạn và lên đường…đi nghỉ phép. Anh chỉ có vỏn vẹn 3 ngày không sống cùng bóng đá vì 19.12, đội đã tập trung lại rồi mà thầy Park không thể không gọi anh. Đó là thủ môn Đăng Văn Lâm!
Được biết, thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng với CLB Hải Phòng từ năm 2015 và còn 1 năm hợp đồng. Theo nguồn tin của Thanh Niên, Đặng Văn Lâm cần hơn 3 tỉ đồng để thanh lý hợp đồng với Hải Phòng. Trong khi đó, giá trị của thủ thành quốc gia này hiện nay khoảng 5 tỉ đồng.
Được gọi lên đội tuyển Việt Nam từ năm 2016, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh vị trí số 1 ở đội tuyển quốc gia. Tại giải AFF Cup 2018 vừa qua, Văn Lâm đã thi đấu chói sáng và cùng các đồng đội dành chức vô địch. Thậm chí, tờ Fox Sports còn bình chọn Đặng Văn Lâm là một trong 5 thủ môn đáng xem nhất tại giải Asian Cup 2019 sắp diễn ra tại tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Với ưu thế về thể hình (cao 1m88) và những thành công liên tiếp trong sự nghiệp, Đặng Văn Lâm đang trở thành một gương mặt được nhiều đội bóng săn đón. Ngoài các CLB nước ngoài thì CLB Hà Nội là đội bóng Việt Nam muốn có Văn Lâm nhất theo dạng hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, việc CLB Hà Nội có được Văn Lâm hay không phụ thuộc vào lãnh đạo TP.Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.