Thua đậm HAGL, Long An mời Tài Em vào ban huấn luyện

26/02/2017 08:39 GMT+7

Không sử dụng Tài Em ở trận ra mắt Long An, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết sẽ tính toán sử dụng người đồng đội cũ ở cương vị mới, rất có thể sẽ là trợ lý HLV.


[VIDEO]: HLV MINH PHƯƠNG CẢM ƠN KHÁN GIẢ LONG AN - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
“Tôi đã có tính toán vấn đề của Tài Em. Cậu ấy cùng thế hệ với tôi và cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi sẽ tìm cách xây dựng xây dựng cho Tài Em trên cương vị mới. Dù sao, Tài Em cũng đã có bằng HLV...”, HLV Minh Phương lấp lửng nói về Tài Em, người không ra sân trong trận gặp HAGL.
Thất bại 0-3 trước HAGL khiến ngày ra mắt của HLV Minh Phương kém vui, nhưng ông tin rằng mình đã nhận được nhiều thứ xứng đáng để dấn thân ở cuộc phiêu lưu với Long An.

tin liên quan

Công Phượng tỏa sáng, HAGL hạ Long An trên sân nhà
2 đường chuyền dọn cỗ để Văn Thanh lập cú đúp cùng với bàn thắng của riêng mình, Công Phượng đã giúp HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi hạ Long An 3-0 ở vòng 7 V-League 2017.
“Tôi cám ơn người hâm mộ đã không quay lưng với đội bóng. Tôi đặc biệt cám ơn cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Họ chỉ thiếu một chút may mắn.
Sau khi xảy ra sự cố vừa rồi, mọi người đã đồng lòng và chơi rất tốt. Hôm nay toàn đội đã chơi một trận nhiệt huyết. Có thể mệt mỏi trên sân nhưng tất cả vẫn cố gắng.
Ngay cả khi thua 0-2, chúng tôi vẫn chấp nhận, còn 1-2 phút vẫn cứ chơi. Trận đấu có thể kéo dài đến 100 phút nhưng bóng còn lăn thì toàn đội còn chiến đấu”, HLV Minh Phương chia sẻ.
HLV Minh Phương trao đổi cùng học trò ở trận ra mắt Long An Khả Hòa
Một ngày giàu cảm xúc với người hâm mộ Long An. Sau 7 năm trời xa cách, người đội trưởng huyền thoại của họ đã trở lại trên cương vị mới khi dũng cảm ngồi vào chiếc ghế nóng, trong cảnh Long An đang khủng hoảng sau sự cố trên sân Thống Nhất.
Mọi thứ đã khởi đầu rất tốt. Trước 8 ngàn khán giả nhà, Long An đã nhập cuộc mạnh mẽ và đầy tập trung và khiến HAGL gặp rất nhiều khó khăn.
Đáng tiếc, một thoáng mất tập trung trước pha rướn người chuyền bóng vào trong quá hay của Hồng Duy giúp Công Phượng ghi bàn ở phút 67 khiến họ phải chấp nhận rơi vào bẫy phản công của đối thủ.
Buộc phải dâng cao, Long An chấp nhận nhận thêm 2 bàn thua nữa từ các pha phản công nhanh ở phút bù giờ của Văn Thanh.
Đông đảo người hâm mộ theo dõi trận ra mắt của Minh Phương Khả Hòa
HLV Minh Phương cho rằng: “Trong bóng đá thua 0-1 hay 0-3 cũng là thua. Dần dần cầu thủ sẽ quen với cách làm của tôi. Tôi có niềm tin ở đội bóng. Long An sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và trụ hạng thành công.
Tôi sẽ làm hết khả năng của mình và đó là thách thức của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi được trở về đây, với anh em gần gũi và có lãnh đạo hỗ trợ. Sau trận đấu này, rất là buồn nhưng không việc gì phải buồn lâu.
Bóng đá có thắng, có thua. Thời điểm này HAGL đang vào phom. Quan trọng là toàn đội đã vượt qua được sức ép sau sự cố vừa rồi. Cứ thi đấu thế này, điều tốt đẹp sẽ đến. Tôi tin thế!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.