Thực hư chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ

20/04/2019 10:33 GMT+7

Hôm qua nhiều người hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ( ảnh ) lo lắng trước thông tin được cho là do HLV Chu Đình Nghiêm cung cấp: “Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được sử dụng ở Hà Nội bất chấp hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô chỉ có thời hạn 1 mùa giải.

Thực ra, Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng ở khớp cổ tay. Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn, chưa kể thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng. Tôi đã động viên Dũng đừng quá nóng vội vì cũng từng có thủ môn phải giải nghệ vì chấn thương kiểu này”.
Chiều 19.4, chúng tôi đã liên lạc với ông Nghiêm để hỏi về thông tin này. Ông Nghiêm rất bất ngờ và khẳng định trong vài ngày gần đây ông không trả lời bất kỳ ai về trường hợp của Tiến Dũng. “Dũng là một thủ môn giỏi và không may bị dính chấn thương hôm 12.2, nhưng suốt thời gian qua được điều trị rất tích cực và Dũng vẫn đi cùng đội trong những chuyến làm khách tại AFC Cup.
Hiện tại, cậu ấy đang ổn. Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin nói Dũng sẽ giải nghệ vì chấn thương này. Đó là thông tin sai sự thật. Không bao giờ tôi lại có phát biểu hồ đồ như vậy”, ông Nghiêm nói.

tin liên quan

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hòa nhập nhanh tại ĐKVĐ V-League
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới của mình – CLB Hà Nội vào sáng 8.2 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng anh sẽ hòa nhập nhanh với môi trường tập luyện chuyên nghiệp của đội bóng thủ đô.
Trong thời gian Dũng thi đấu tại vòng loại giải U.23 châu Á vào tháng 3 vừa qua, anh đã đi chụp phim cổ tay và kết quả không có vấn đề gì nghiêm trọng. Một bác sĩ đội tuyển cho biết: “Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với các tuyển thủ, trong đó có Dũng. Mới đây, tôi gọi điện hỏi và Dũng nói không đau đớn gì. Thực chất, Dũng bị giãn dây chằng cổ tay nhưng không quá nặng và đã ổn định rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.