Tiền đạo Hà Đức Chinh nói về bài HLV Eriksson đang áp dụng cho Philippines

30/11/2018 18:11 GMT+7

Một ngày sau khi được HLV Park Hang-seo đặc biệt dặn dò riêng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã đại diện tuyển Việt Nam trao đổi vơi báo chí cách nhìn về HLV Sven-Goran Eriksson và tuyển Philippines.

[VIDEO] HÀ ĐỨC CHINH HÁO HỨC ĐỐI ĐẦU VỚI PHILIPPINES
Tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết anh và các đồng đội rất sẵn sàng chờ HLV Park Hang-seo tung vào sân trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Panaad, tại Bacolod (Philippines).
Đến lúc này, Đức Chinh vẫn là quân bài tẩy được HLV Park Hang-seo ém khá kỹ.
Trong buổi tập đầu tiên tại Bacolod ngày 29.11, ông Park đã đợi Đức Chinh bước xuống cuối cùng từ xe buýt và xoa đầu, ôm sát anh đi vào giữa sân, gọi trợ lý lại diễn giải để anh hiểu những truyền đạt của mình.
Đến hôm nay, Chinh lại được ông Park cử ra trao đổi với báo chí. Về HLV lừng danh Sven-Goran Eriksson, anh cho biết: “HLV Sven-Goran Eriksson nổi tiếng thế giới. Nhưng sự có mặt của ông ấy không ảnh hưởng gì tới tinh thần chiến đấu của tuyển Việt Nam. Đội nào ra sân cũng chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi vào sân là chiến hết mình”.
Những ngày qua, báo chí Philippines cũng như khu vực đều đánh giá thấp cơ hội đi tiếp của Philippines sau khi họ mất ít nhất 5 trụ cột vì chấn thương và bị CLB triệu hồi.
Thậm chí, đại diện AFF khi đến phỏng vấn các cầu thủ Việt Nam còn dự đoán chiến thắng 2-3 bàn cho chúng ta. Tuy nhiên, Đức Chinh lại cho rằng đội chủ nhà là đối thủ cực kỳ đáng gờm.
Hàng công tuyển Việt Nam với những nhân tố như Công Phượng, Quang Hải và Xuân Trường sẵn sàng cho trận gặp Philippines ngày 2.12 Ngọc Linh
“Philippines gồm nhiều cầu thủ có hai quốc tịch, chơi bóng bổng tốt. HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu đối thủ và căn dặn chúng tôi phải chặn đường đưa bóng bổng từ hai biên vào của đối thủ.
Bên phía Philippines tôi đánh giá cao nhất cầu thủ số 8 Manuel Ott. Tiền vệ này kiểm soát bóng rất tốt, lại sở hữu những đường chuyền cực nguy hiểm”, Đức Chinh chia sẻ.
Cho đến lúc này Đức Chinh là một trong số ít cầu thủ chưa được xung trận tại vòng bảng. Tuy nhiên, chân sút trẻ của SHB.Đà Nẵng không vì thế nao núng. Anh tin rằng cơ hội sẽ chia đều cho mọi người và sẵn sàng để khẳng định mỗi khi được trao.
Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad vào lúc 19 giờ 30 giờ địa phương (18 giờ 30 giờ Việt Nam). Ngay 8 giờ 30 sáng hôm sau, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lập tức bay thẳng về Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.