'Tiểu Công Phượng' được thầy cũ của Quang Hải triệu tập lên U.18 Việt Nam

05/04/2019 16:27 GMT+7

HLV Hoàng Anh Tuấn, người hùng U.20 World Cup với lứa Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Nam... đã triệu tập “Tiểu Công Phượng” Xuân Tạo vào thành phần U.18 Việt Nam chuẩn bị đi Hồng Kông dự giải giao hữu quốc tế.

Thành phần U.18 Việt Nam sẽ gồm 28 cầu thủ, được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede và 6 thành viên BHL khác, bao gồm HLV Vũ Hồng Việt, Phan Bá Hùng, Nguyễn Thế Anh...
[VIDEO] XUÂN TẠO BỘI THU DANH HIỆU CÁ NHÂN Ở GIẢI U.19 QUỐC TẾ
Tập trung ngày 7.4 tới, U.18 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện ở trung tâm bóng đá trẻ VFF trước khi lên đường sang Hồng Kông dự giải giao hữu quốc tế tại đây, cùng chủ nhà và các đội khách mời Myanmar, Singapore.
Đúng như dự đoán của nhiều người, chân sút nhỏ con Phạm Xuân Tạo đã được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi tên. Cầu thủ nhỏ con nhưng rất nhanh và sắc bén này hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng chú ý của U.18 Việt Nam.
Cần nói thêm, Phạm Xuân Tạo (sinh năm 2001), từng khăn gói vào SHB.Đà Nẵng xin thử việc và đã được nhận để ăn tập ở đây, được mọi người gọi là "Tiểu Công Phượng" bởi vóc dáng và lối chơi bóng khá giống với người đàn anh đã thành danh tại HAGL.
Tại giải U.19 quốc tế 2019 vừa qua, Tạo đã giành được hàng loạt giải thưởng: Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Vua phá lưới...
Ở giải U.19 quốc tế vừa kết thúc, cầu thủ được nhiều CĐV trìu mến gọi là “Tiểu Công Phượng” đã chơi cực kỳ nổi bật, góp công lớn giúp tuyển chọn U.19 Việt Nam đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch.
Tuyển chọn U.19 Việt Nam áp đảo trong thành phần U.18 Việt Nam chuẩn bị cho giải tứ hùng tại Hồng Kông Độc Lập
Không bất ngờ khi U.18 Việt Nam cũng chứng kiến sự hiện diện đông đảo của các hương mặt vừa cùng tuyển chọn U.19 Việt Nam vừa tỏa sáng ở giải đấu tại Nha Trang.
Đặc biệt, trong thành phần của U.18 Việt Nam sẽ có đến 7 cầu thủ SLNA. Đây là một nét chấm phá thú vị sau khi trung tâm trẻ lừng lẫy một thời này đã khá lặng tiếng vài năm qua trước những ông lớn Hà Nội, HAGL, PVF hay Viettel.
Giải giao hữu tại Hồng Kông sẽ có ý nghĩa rất quan trọng để HLV Hoàng Anh Tuấn sàng lọc, đánh giá các học trò chuẩn bị cho những giải lớn trong năm nay như U.18 Đông Nam Á và vòng loại U.19 châu Á 2020.

Danh sách U.18 Việt Nam

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Bá, Trần Lâm Hào, Quan Văn Chuẩn

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Quốc Thành, Vương Văn Huy, Hồ Khắc Lương (SLNA), Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Vũ Tiến Long (Hà Nội), Trần Hoàng Phúc (PVF)

Tiền vệ: Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú (SLNA), Phan Du Học, Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Phạm Văn Hữu (tiền vệ), Võ Minh Trọng (An Giang), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Bùi Tiến Sinh (Viettel), Kha Tấn Tài (An Giang), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Võ Nguyên Hoàng (PVF), Nguyễn Văn Sơn (Quảng Ninh), Phạm Xuân Tạo (Đà Nẵng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.