'Tôi bị tổn thương với những gì Phó Ban trọng tài VFF gây ra'

22/05/2018 20:28 GMT+7

'Sau khi suy nghĩ kỹ suốt một đêm, tôi biết mình cần phải làm gì vì tôi đã nhận rõ sai sót của mình trong lời ăn tiếng nói do mất bình tĩnh', ông Trần Mạnh Hùng - nguyên Phó chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nói.

Như Thanh Niên đã đưa tin, trong cuộc họp chiều 22.5, Hội đồng quản trị VPF đã đồng ý với lời xin từ chức của ông Trần Mạnh Hùng
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc VPF cho biết: "Chúng tôi đã nghe anh Hùng giải trình về sự việc diễn ra tại cuộc họp do Ban Kiểm tra Liên đoàn bóng đá Việt Nam chủ trì vào ngày 15.5. Vì nóng nảy nên anh Hùng đã có những lời lẽ bộc phát và thái độ không hay, làm ảnh hưởng đến uy tín của VPF. Tuy nhiên anh Hùng không có chủ ý gì. Anh Hùng cũng đã gửi xin lỗi đến tất cả ủy viên HĐQT VPF cũng toàn thể người hâm mộ.
Về mặt công việc mà anh Hùng gánh vác từ ngày làm ở VPF đến nay, tất cả chúng tôi đều đánh giá cao vì anh Hùng hết sức trách nhiệm. Chúng tôi đánh giá cao hành động dám nhận khuyết điểm, dám nhận cái sai và vì cái chung của tập thể, giúp cho bóng đá Việt Nam lấy lại hình ảnh. VPF đồng ý cho anh Hùng xin rút và phần công việc của anh Hùng sẽ có người khác đảm nhiệm. Hiện tại VPF chưa tìm người giữ chức mà anh Hùng để lại. Bài học này quá đắt giá với tất cả mọi người. Với những ai đang làm bóng đá, cần phải có những phát ngôn cẩn trọng, thể hiện mình là người có văn hóa".

tin liên quan

Ông Trần Mạnh Hùng xin từ chức Phó chủ tịch VPF
Trong cuộc họp với Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chiều nay, ông Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức Phó chủ tịch VPF vì đã có thái độ và lời lẽ chưa đúng mực trong cuộc họp vào ngày 15.5 vừa qua.
Ông Hùng chia sẻ riêng với Thanh Niên: "Tôi cũng bị tổn thương ít nhiều vì những gì mà Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã gây ra cho tôi. Đó là nguồn cơn dẫn đến những lời nói nặng nề của tôi. Tất nhiên, tôi thừa nhận mình có lỗi và quyết định từ chức. Nhưng tôi vẫn là ủy viên Hội đồng quản trị VPF".
Ông Hùng được một số CLB giới thiệu vào hai chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ và ủy viên ban chấp hành VFF khóa 8. Liệu sau sự cố vừa xảy ra, ông Hùng có rút lui khỏi danh sách ứng viên. Ông Hùng nói, chưa muốn trả lời câu hỏi này vào thời điểm hiện tại.
Về ông Dương Văn Hiền, một quan chức VFF cho biết ông được nghe thông tin về việc ông Hiền có thể sẽ có văn bản đề nghị một số báo đính chính lại phát ngôn của ông về ông Trần Mạnh Hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.