TPBank trao thưởng 1,6 tỉ đồng cho đội tuyển U.23 Việt Nam

01/02/2018 09:00 GMT+7

Chiều 31.01.2018, tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), TPBank đã trao thưởng cho đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam, tự hào về những thành tích xuất sắc đội tuyển đã đạt được tại Giải AFC Cup 2018.

Triệu triệu con tim Việt Nam vẫn đang vỡ òa trong niềm hạnh phúc và tự hào khi Đội tuyển Việt Nam giành vị trí á quân tại Giải vô địch bóng đá châu Á 2018. Với những thành tích đạt được tại giải đấu, Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên một điều vô cùng đặc biệt mà chúng ta ít thấy, nơi thể thao khiến cả dân tộc cùng xích lại gần nhau hòa chung một niềm vui và tự hào.
Như đã hứa, chiều nay, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ trao thưởng cho đội tuyển U.23 Việt Nam với tổng số tiền thưởng là 1,6 tỉ đồng, số tiền tương đương với 0,23% giá trị tổng các món tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng trong vòng 4 ngày, từ 24.1 đến 27.1.2018.
Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự đồng hành của toàn bộ CBNV TPBank, khách hàng TPBank cũng như người hâm mộ trong cả nước; phần thưởng dành tặng cho đội tuyển đã được TPBank chờ đợi và chuẩn bị ngay khi trái bóng lăn trên sân Thường Châu, để nhanh chóng gửi lời cảm ơn, niềm tự hào và sự khích lệ thiết thực nhất tới đội tuyển.
Tại sự kiện, ông Phạm Đông Anh - Phó tổng giám đốc ngân hàng đã thay mặt toàn bộ CBNV TPBank gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới đội tuyển U.23, ông Park Hang-seo cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không chỉ bởi giải Á quân AFC Cup mà vì tất cả những gì đội tuyển đã thể hiện trong suốt mùa giải. “Chúng tôi gửi lời chúc tới đội tuyển U.23 Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới, vẽ lại bản đồ bóng đá Việt Nam trên thế giới”, ông chia sẻ.
Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cũng gửi lời cảm ơn toàn thể CBNV TPBank đã quan tâm, động viên tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như đội tuyển. Ông cũng hy vọng TPBank sẽ tiếp tục dành tình cảm và sự quan tâm tới đội tuyển trong thời gian tới.
TPBank mong muốn khoản tiền này sẽ đồng thời đóng góp thêm vào thành công của thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế, cũng như góp niềm vui chung với toàn dân tộc và những khách hàng say mê thể thao nói riêng khi vừa cùng trải qua những cung bậc cảm xúc thăng hoa chưa từng có trong một niềm tự hào thiêng liêng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.