Thắng nghẹt thở Myanmar, Trung Quốc giành hạng 3 U.19 Quốc tế 2019

30/03/2019 16:54 GMT+7

Giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước U.19 Myanmar trên sân 19 tháng 8 (Nha Trang), U.19 Trung Quốc đoạt hạng ba chung cuộc giải U.19 Quốc tế 2019.

Tường thuật trực tiếp
HCĐ U19 QT

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở cuộc chạm trán tại vòng loại, U.19 Myanmar không hề lép vế so với U.19 Trung Quốc. Tuy nhiên chút lơ đãng ở đầu hiệp 2 khiến họ trả giá đắt bằng 2 bàn thắng liên tiếp. Chính vì thế thầy trò HLV Soe Myat Min quyết đòi nợ ở lần tái đấu này.
U.19 Trung Quốc (áo đỏ) trong trận thắng Myanmar ở vòng loạiBá Duy
Điểm mạnh của U.19 Myanmar là lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhanh đồng thời tranh chấp quyết liệt. Tuy nhiên họ không có đội hình đồng đều ở 3 các tuyến, khả năng phòng ngự chưa thật sự hiệu quả, chơi bóng còn thiếu độ quái nên chưa có kết quả tốt.
U.19 Myanmar (áo trắng) từng gây không ít khó khăn cho U.19 Trung QuốcBá Duy
HLV Soe Myat Min rất cầu thị khi cho rằng mỗi trận đấu tại giải là cơ hội để các cầu thủ trẻ Myanmar hoàn thiện mình. Ông thậm chí còn chủ động hỏi giới truyền thông Việt Nam có mặt tại giải góp về những điểm yếu của đội để cải thiện.
U.19 Trung Quốc (áo đỏ) quyết đấu vì màu cờ sắc áoBá Duy
Trong khi đó U.19 Trung Quốc chơi nỗ lực qua từng trận nhưng không thể đánh bại được Thái Lan, Việt Nam nên đành chấp nhận chơi trận tranh hạng ba. HLV Qu Bo cho biết tuy thắng Myanmar ở vòng loại nhưng đối thủ đáng gờm, có lối chơi khó chịu và không dễ để Trung Quốc giành chiến thắng ở lần tái đấu này.
“Không vì đã thắng Myanmar ở vòng bảng mà các cầu thủ Trung Quốc được phép chủ quan. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo để được người hâm mộ ghi nhận”, HLV Qu Bo chia sẻ.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.