'Trọng tài kém, cầu thủ QNK.Quảng Nam ngã ra là phạt HAGL’

25/07/2016 15:06 GMT+7

Tiếp tục nhận thất bại trước QNK.Quảng Nam trong trận lượt về, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL không hài lòng về cách điều khiển trận đấu của trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B), người quên đem thẻ vào sân.

Cụ thể ông Tuấn không đồng ý với một số quyết định của trọng tài, mà ông cho rằng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.
Trước hết là tình huống ngã của tiền vệ Trần Vũ trong vòng cấm ở đầu hiệp 1, nhưng trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) lại không cắt còi.
Ông Tuấn cho rằng: “Tình huống Trần Vũ ngã, chúng tôi xứng đáng có một quả penalty, nếu thế diễn biến trận đấu sẽ đi theo chiều hướng khác”.
Tiếp theo là quyết định không thổi phạt cầu thủ Quảng Nam trong pha tranh chấp với Ideguchi từ đó bóng được lật vào cho Claudier ghi bàn ở phút 29.
Trận đấu giữa QNK.QN và HAGL (áo trắng) tại Tam Kỳ Đông Nghi
Trả lời câu hỏi của Thanh Niên, ông Tuấn nhận định: “Tình huống đó Ideguchi bị phạm lỗi và đổ gục xuống. Nhưng trọng tài lại không phạt vẫn tiếp tục cho trận đấu diễn ra. Tôi nghĩ tình huống đó nhất định phải phạt...”.
Trong 2 trận gần nhất, HAGL đều nhận thất bại đậm trước QNK.Quảng Nam, lần lượt là trận thua 1-4 ở Tam Kỳ mùa giải trước và 0-4 trên sân nhà Pleiku hồi lượt đi V-League 2016.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn dùng từ "kém" để nhận xét trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) Minh Trần
Đến trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã trở nên thận trọng hơn rất nhiều. Tuy vậy, họ vẫn để đối thủ ghi 2 bàn sau các pha lập công trong hiệp 1 của Claudecir (29') và Diao Sadio (44').
Tóm lượt lại, ông Tuấn đã dùng đến từ “kém” để nhận xét về trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B): “Trọng tài kiểm soát trận đấu quá kém, khi chúng tôi đụng cái là thổi, cảm thấy nguy hiểm là cắt còi, cầu thủ QNK.Quảng Nam ngã ra là phạt chúng tôi.
Chúng tôi không đổ lỗi hết do trọng tài cho thất bại này. Nhưng trọng tài là bước ngoặt của trận đấu ngày hôm... Đặc biệt là tình huống từ chối penalty”.

[VIDEO]: TRẬN QUẢNG NAM - HAGL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.