'Trọng tài rút thẻ đỏ làm... xấu trận cầu đẹp giữa HAGL và Cần Thơ'

Cho rằng XSKT.Cần Thơ có chút kém may mắn trước HAGL, nhưng cả 2 HLV Vũ Quang Bảo và Nguyễn Quốc Tuấn đều chung nhận định về một trận đấu hay, dù rằng đã hơi 'sứt mẻ' những phút cuối vì thẻ đỏ của Minh Vương.

Cho rằng XSKT.Cần Thơ có chút kém may mắn trước HAGL, nhưng cả 2 HLV Vũ Quang Bảo và Nguyễn Quốc Tuấn đều chung nhận định về một trận đấu hay, dù rằng đã hơi 'sứt mẻ' những phút cuối vì thẻ đỏ của Minh Vương.

Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh rút thẻ đỏ tiễn Minh Vương rời sân - Ảnh: Minh Trần

"Chúc mừng HAGL. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Riêng với XSKT.Cần Thơ chúng tôi đã không may mắn. Ở bàn thắng thứ 2, bóng đã trúng chân hậu vệ Cần Thơ, trời trơn trượt và thủ môn đã chọn điểm rơi không tốt.

Hai đội đã đều chơi rất hay. Mỗi đội đều có toan tính của mình và khán giả có thể hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong một trận đấu đẹp.

Chỉ tiếc về chiếc thẻ đỏ vào những phút cuối của HAGL đã khiến trận đấu “xấu” đi một chút. Dù vậy, tôi vẫn xin chúc mừng HAGL", HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ.

Chiếc thẻ đỏ mà HLV Vũ Quang Bảo là tình huống trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp, mời tiền vệ Minh Vương "đi tắm sớm" ở phút 90+3. Trước đó, chính tiền vệ này là người đã khai hỏa giúp HAGL quân bình tỷ số 1-1 ở phút 67, sau khi Lê Thế Cường mở tỷ số cho đội khách ở phút 42.
Ở trận đấu này, tiền đạo Osmar tiếp tục tỏa sáng sau khi bình phục chấn thương. Sau cú đúp vào lưới Hải Phòng, chân sút người Brazil đã có cú bay người lắc đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL khi giờ thi đấu chính thức chỉ còn 4 phút.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không hài lòng về chiếc thẻ đỏ của Minh Vương: "Về chiếc thẻ đỏ, đó là pha va chạm hết sức bình thường. Tôi nghĩ buộc Minh Vương rời sân là hơi quá nặng. Pha bóng đó nặng nhất là thẻ vàng thôi, vì đó không phải là tình huống phi thể thao. Dù sao, đó là quyết định của trọng tài và chúng tôi phải chấp nhận".

Osmar tiếp tục nổ súng cho HAGL - Ảnh: Minh Trần
Dẫu vậy, ông Tuấn cho rằng cả HAGL và XSKT.Cần Thơ đã cùng cống hiến một trận đấu hay: "Trận đấu chiều nay mang tính chất rất kịch tính. Tôi nghĩ rằng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng có 3 điểm.
XSKT.Cần Thơ kèm rất chặt Osmar và có những pha chạm khiến anh khó phát huy các tình huống. Dù vậy, hôm nay Osmar đã hoàn thành nhiệm vụ ban huấn luyện giao cho anh ta.

Riêng về hiệp 1, khi đối thủ người ta vào trận đấu thì thể lực còn tốt, việc áp sát còn tốt, phòng ngự chặt chẽ sẽ khiến việc tấn công rất khó khăn. Đó là nguyên nhân chính khiến HAGL chưa thực sự bùng nổ trong hiệp 1.

Vòng đấu tới, HAGL sẽ tiếp SLNA trên sân nhà. Tôi nghĩ HAGL sẽ có một trận đấu tốt. Chiến thắng này giúp tinh thần đội bóng sẽ tốt hơn để có trận đấu tốt tại Pleiku".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.