Trưởng đoàn U.23 Việt Nam Dương Vũ Lâm: 'Chỉ trừ bão tuyết mới hoãn trận đấu'

27/01/2018 13:04 GMT+7

“Mọi người cứ bình tĩnh. Mọi thứ vẫn trong chuẩn bị của U.23 Việt Nam. Sẽ sớm có quyết định thôi. Nhưng theo thông lệ quốc tế thì chỉ trừ bão tuyết, còn lại vẫn ra sân", ông Dương Vũ Lâm cho biết.

[VIDEO] TUYẾT RƠI NHIỀU Ở THƯỜNG CHÂU
U.23 Việt Nam lúc này vẫn chuẩn bị và sẵn sàng để ra sân. Toàn đội đang quyết tâm rất cao. Đây là cơ hội làm nên lịch sử. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này.
Anh em nói với nhau: “Còn bát cơm nấu nốt, phải chơi chứ?! Chơi hết mình!”.
Trận đấu chưa diễn ra chưa dám nói trước. Nhưng chúng tôi khẳng định tinh thần toàn đội đang rất quyết liệt. Quyết tâm đang lên rất cao”, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm khẳng định.
Hướng đến trận đấu, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết trong đoàn có GĐKT Jurgen Gede và HLV Park Hang-seo cùng 2 trợ lý người Hàn Quốc đều có kinh nghiệm ứng phó với thi đấu trong điều kiện tương tự.
Sáng nay, U.23 Việt Nam chuẩn bị ra ngoài để đi dạo quanh khách sạn như nếp quen đã định hình dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, khi thấy tuyết rơi quá dày ông Park đã thay đổi kế hoạch.
Tuyết rơi trên sân Thường Châu Quỳnh Mai
“Khách quan mà nói thì U.23 Việt Nam sẽ thiệt thòi hơn vì các anh em phải căng ra đấu với đối thủ Uzbekistan rất mạnh và cả thời tiết nữa.
Uzbekistan rất to cao và khỏe. Họ có khác gì cầu thủ châu Âu đâu. Thường Châu nay vào mùa lạnh thì với họ là rất bình thường.
Điểm mạnh của Uzbekistan là họ đá rất áp sát, rất mạnh mẽ. Đó là cơ sở giúp họ thắng Nhật Bản và Hàn Quốc tỷ số cao. Đội hình của Uzbekistan rất mạnh mẽ, giàu thể lực và tầm vóc tốt".
Anh Chương, kỹ sư môi trường vừa sang Trung Quốc, khẳng định tuyết đến mấy anh em CĐV VN sẽ biết sân Thường Châu thành chảo lửa Nhân vật cung cấp
Trước trận đấu, ông Lâm xin chỉ đánh giá về điểm mạnh của Uzbekistan: "Đặc biệt Uzbekistan đá 2 biên rất tốc độ. Họ ít có điểm yếu với những cầu thủ rất hay gồm Akramjon Komilov (4), Jasurbek Yakhshiboev (8), Zabikhillo Urinboev (9) và Javokhir Sidikov (10).
Thực sự, khí hậu như Thường Châu với Uzbekistan là bình thường. Hai ngày qua, mặc kệ tuyết rơi họ vẫn ra sân tập đều sau 17 giờ chiều. Nói vậy để biết trận đấu này với họ rất quen.
Chắc chắn U.23 Việt Nam sẽ phải gấp đôi lên. Chơi với 200% khả năng. Nhưng tinh thần đội bóng đang rất cao. Bạn biết không, các cầu thủ trò chuyện với nhau, đều bàn luận làm cách nào để ghi bàn vào lưới họ. Đó là tinh thần U.23 Việt Nam. Đó là tinh thần Việt Nam!”.
Nói như ông Lâm: “Còn bát cơm nấu nốt, phải chơi chứ?! Chơi hết mình!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.