Truyền thông Hàn Quốc không tin Philippines có thể tạo nên ‘điều kỳ diệu’

Thành Quang
Thành Quang
05/12/2018 20:42 GMT+7

Mặc dù thầy trò HLV Eriksson và cả giới truyền thông Philippines đều tỏ ra rất lạc quan trước trận bán kết lượt về và tin rằng ĐT Philippines có thể tạo nên “điều kỳ diệu” trên sân Mỹ Đình để lật ngược thế cờ nhưng giới truyền thông xứ sở kim chi thì không tin vào điều đó.

[VIDEO] "HÀNG THỦ CỦA VIỆT NAM KHÔNG HỀ MẮC SAI SÓT"

Trên một bài viết đăng tải vào ngày hôm nay, tờ Sports Seoul nhận định rằng: “Sẽ không có một phép màu nào xảy ra tại Mỹ Đình vào tối mai”.

Theo tờ báo này thì ĐT Philippines khó có thể làm nên chuyện trong trận lượt về khi ở lượt đi, lối chơi của họ không có gì là đặc sắc. Chưa kể lại mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương và trở về CLB chủ quản.

"Những năm gần đây, ĐT Philippines nổi lên là một thế lực đáng gờm trong khu vực Đông Nam Á. Họ đã vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2, thậm chí nhà đương kim vô địch Thái Lan cũng chỉ giành được một kết quả hòa trước họ.

Nhưng ĐT Việt Nam đã làm được tốt hơn thế, khi đánh bại ĐT Philippines ngay tại Bacolod. ĐT Việt Nam đang sở hữu hàng tấn công xuất sắc và hàng phòng ngự rất chắc chắn, vì thế The Azkals sẽ khó tạo được bất ngờ tại Hà Nội", tờ Sports Seoul nhận định.

Vây ráp bắt người từ xa là phương châm của tuyển Việt Nam đã thành công ở lượt đi Độc lập
Trong khi đó, trang web News.joins.com đánh giá rằng: "ĐT Việt Nam đã không có mặt trong trận chung kết AFF Cup kể từ năm 2008. Thế nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, giấc mơ chung kết đã sắp trở thành hiện thực. ĐT Philippines sẽ không thể cản nổi ĐT Việt Nam tiến vào chung kết”.

Cùng chung quan điểm đó, tờ Spotvnews đánh giá: "ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để tiến vào chung kết, khi họ ghi được 2 bàn sân khách ở lượt đi. Giờ đây, có lẽ chỉ có các cổ động viên Philippines thì mới nghĩ đến một phép màu trên sân Mỹ Đình. Còn các cổ động viên trung lập thì đang trông chờ vào màn so tài hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở chung kết. Để xem liệu ĐT Việt Nam có thể lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi hay không".

Có thể thấy: giới truyền thông Hàn Quốc đang rất kỳ vọng HLV đồng hương của mình sẽ giúp ĐT Việt Nam lần thứ hai "lên đỉnh" Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.