Tuấn Anh sang Hàn Quốc chữa chấn thương

22/03/2018 14:42 GMT+7

Những fan của Tuấn Anh và bóng đá Việt Nam có thể yên tâm khi chàng tiền vệ tài hoa sẽ sang Hàn Quốc gặp bác sĩ thể thao hàng đầu để điều trị chấn thương gối.

Fanpage của CLB HAGL cho biết ngay sau khi có kết quả chụp MRI 3.0 thế hệ mới tại viện quân y 108 Hà Nội, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã có báo cáo kết quả chẩn đoán chấn thương của Tuấn Anh.
Theo đó anh bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo…
Tuấn Anh sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất tại Hàn Quốc Minh Trần
Ngay lập tức, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chỉ đạo lãnh đạo CLB liên hệ với bệnh viện tốt nhất nước ngoài đưa tiền vệ Tuấn Anh sang chữa trị.
Thông qua sự giới thiệu của Giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae-seong, Tuấn Anh sẽ đến điều trị tại bệnh viện Inega (thủ đô Seoul).
Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung, tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung Yong, hiện đang khoát áo CLB Swansea City (Ngoại hạng Anh)…nhận lời trực tiếp điều trị và hồi phục cho Tuấn Anh.
Sáng nay, 22.3 Tuấn Anh đã nộp đơn xin visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc và sẽ lên đường tối 24.3. Dự kiến thời gian điều trị và hồi phục tại Hàn Quốc 6 tuần.
Tuấn Anh trong màu áo của CLB HAGL ở mùa giải 2018 Minh Trần
Trong thời gian chờ đợi, Tuấn Anh đang điều trị tại Bệnh viện Y học dân tộc Tuệ Tĩnh (Hà Nội) theo phương pháp Đông Tây y kết hợp.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPMILK,nhà tài trợ CLB HAGL và U.23 Việt Nam cho biết trong thời gian Tuấn Anh điều trị, VPMILK sẽ cử chuyên gia dinh dưỡng hỗ trợ để Tuấn Anh hồi phục nhanh sớm trở lại sân cỏ.
“Về việc hỗ trợ điều trị cho Tuấn Anh, ngay như ban đầu quan điểm của VPMilk là bồi dưỡng tài năng bóng đá, đồng hành với các em. Không chỉ trong vấn đề dinh dưỡng mà còn là những vấn đề khác mà các em cần được quan tâm.
Việc làm lần này không nằm ngoài quan điểm trên của VPMilk mà còn là tình cảm dành cho đội bóng”, bà Phương chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.