Tuấn Anh tức tốc đến Nhật để chuẩn bị trận đối đầu với Công Phượng

07/06/2016 13:37 GMT+7

Thông tin trên fanpage của CLB Yokahama cho biết ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch Aya Bank Cup Myanmar, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ngay lập tức trở về CLB Yokohama FC để chuẩn bị cho trận đấu gặp Mito Hollyhock của Công Phượng.

Trước khi Tuấn Anh về Việt Nam tập trung đội tuyển quốc gia, CLB Yokohama đã yêu cầu tiền vệ này phải về Nhật nay khi giải đấu ở Myanmar kết thúc. Do đó, tối 6.6, Tuấn Anh cùng Công Phượng đã di chuyển thẳng từ sân Thuwunna ra sân bay để trở lại Nhật Bản. Đến sáng 7.6, Tuấn Anh đã có buổi tập cùng các đồng đội ở CLB Yokohama.
Được biết trận đấu giữa Yokahama và Mito Hollyhock thuộc vòng 17 J-league 2016 sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ chiều mai 8.6 theo giờ Nhật Bản (tức 15 giờ Việt Nam). Song song với trận đấu này CLB Yokohama sẽ tổ chức sự kiện “Ngày Việt Nam tại Yokohama”. Đây có thể là cơ sở để Tuấn Anh được gia sân thi đấu.
Trên bảng xếp hạng tạm thời của J-League 2 sau 17 vòng đấu, Yokohama FC đứng thứ 12 với 19 điểm trong khi vị trí của Mito Hollyhock là 16, được 17 điểm. Ở trận đấu này, người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ sự đối đầu của Tuấn Anh và Công Phượng. Tuy nhiên khả năng khả năng Công Phượng ra sân còn là một ẩn số vì Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Thông tin từ CLB Yokohama FC cho biết,  các CĐV là người Việt Nam đến xem trận đấu này sẽ được mua vé với mức giá ưu đãi. 500 khán giả Việt Nam đầu tiên mua vé sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng như trang phục thi đấu của Yokohama FC, sổ tay Yokohama FC, móc chìa khóa Nguyễn Tuấn Anh, cờ Yokohama FC. Các tặng phẩm này đều có chữ ký của Tuấn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.