Tuấn Anh: 'Xuân Trường hãy chờ tôi trở lại'

30/01/2018 14:31 GMT+7

Thẳng thắn mà nói Tuấn Anh vẫn đang ở khá xa so với đỉnh cao của mình. Nhưng những lần vào sân từ hiệp 2 của anh tại BTV Cup 2018 cho thấy những tín hiệu khá khả quan.

[VIDEO] TUẤN ANH VÀO SÂN THI ĐẤU TẠI BTV CUP 2018 
Chỉ vào sân được vài phút ở nửa sau hiệp 2, Tuấn Anh đã có cú bấm bóng rất thông minh để tiền đạo ngoại ở trên thoát xuống đối mặt thủ môn Vasco de Gama B.
Pha bóng đó không thành bàn vì chân sút người Brazil không để tận dụng thành công, nhưng cho thấy nhãn quan chiến thuật và tài đọc tình huống của “Nhô” vẫn rất sắc bén.
Tuy nhiên, có vẻ như để chúng ta được thấy được những hình ảnh của Tuấn Anh đã chiếm trọn con tim người hâm mộ những năm qua sẽ còn cả một quá trình.
Tuấn Anh đã rất được kỳ vọng trở lại ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, chuỗi thành tích không tốt khiến có lúc “Nhô” phải trở lại sớm và ảnh hưởng quá trình hồi phục của anh.
Sự kỳ vọng lên cao nhất ở cuối mùa giải, khi Tuấn Anh bắt đầu có những thời điểm vào sân trong hiệp 2. Nhưng rồi, vận đen khi chấn thương tái phát kiến Tuấn Anh phải ngậm ngùi nói lời chia tay U.23 Việt Nam.
Đó là lý do vì sao HLV Chung Hae-seong sử dụng rất hạn chế Tuấn Anh tại BTV Cup. Kỳ vọng của người hâm mộ rất lớn, nhất là trước viễn cảnh HAGL sẽ tái hợp bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường.
Tuấn Anh trong một pha xử lý bóng kỹ thuật trước Vasco de Gama Quốc Việt
Nhưng cái Tuấn Anh cần lúc này là thời gian và sự kiên nhẫn để hoàn toàn loại bỏ bóng ma chấn thương ám ảnh bấy lâu. Chậm mà chắc còn hơn đau lại.
Tuấn Anh hiện trông “đầy đặn” hơn xưa một chút, chân cũng hơi chậm và cảm giác cũng thiếu chút chút sự “mượt mà” ngày nào. Tuy nhiên, đó là điều đã được tính toán khi BHL cho anh một thời gian nghỉ ngơi giữa 2 mùa giải 'dài hơn các năm trước.
Một thuận lợi cho Tuấn Anh là sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae-seong, người đã chứng minh rất giỏi về làm thể lực và kiến thức y học thể thao.
3 trong số các ngoại binh đang thử việc tại HAGL Quốc Việt
Khi hỏi điều này, Tuấn Anh mỉm cười: “Tôi vẫn chưa tìm được cảm giác tốt nhất. Đây là điều bình thường vì sẽ cần cả một quá trình để tìm lại cảm giác tốt nhất.
Tuy nhiên tôi đang cảm giác rất tốt. Mùa tới HAGL sẽ rất đáng chờ đợi vì các cầu thủ đang rất lạc quan sau thành công của U.23 Việt Nam.
Xuân Trường? Tôi rất chờ đợi gặp lại cậu ấy tại Hàm Rồng và hy vọng sẽ cùng nhau sát cánh trong màu áo HAGL để giúp đội bóng chơi tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.