Tuyển CHDCND Triều Tiên đem đến Việt Nam ngôi sao được 'thành Milan' săn đuổi

22/12/2018 19:21 GMT+7

Đội tuyển CHCDND Triều Tiên sẽ đem đến lực lượng khá hùng hậu, với những hảo thủ đang chơi bóng ở những giải hàng đầu, trong đó có tiền đạo trẻ Han Kwang-song luôn được các ông lớn Serie A như AC Milan hay Inter Milan săn đuổi.

Sau khi đăng quang AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có 4 ngày nghỉ trước khi quay trở lại guồng quay cũ để chuẩn bị cho giải đấu vô địch châu Á Asian Cup 2019.
Sau 5 ngày tập trung, tuyển Việt Nam sẽ có màn lắp ráp đầu tiên nơi HLV Park Hang-seo sẽ kiểm tra phong độ của các cầu thủ cũ, lẫn thử nghiệm và trao cơ hội cho những tân binh vừa được gọi bổ sung như Đinh Thanh Bình, Hoàng Đức, Minh Vương, Văn Đại và Phan Thanh Hậu, Tùng Quốc, Thành Chung.
Do vậy, trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới sẽ có ý nghĩa rất lớn, không chỉ với chúng ta mà còn cả cho đối thủ CHDCND Triều Tiên, khi Asian Cup 2019 đã đến gần.  
Chuẩn bị cho trận đấu ngày 25.12, CHDCND Triều Tiên đem tới lực lượng rất mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi nhưng đã khoác áo CLB Cagliari tại Serie A. 
Mùa bóng trước, anh được cho mượn tại Perugia và ghi đến 7 bàn sau 17 lần ra sân. Anh cũng là cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ghi bàn tại Serie A. Lập tức Han Kwang-song thu hút sự chú ý của một loạt ông lớn Serie A như AC Milan, Inter Milan.
Chắc chắn chân sút cao 1m80 này sẽ là thách thức cho hàng thủ của chúng ta. Ngoài ra, CHDCND Triều Tiên cũng còn có những cái tên đáng chú ý khác là Ri Yong-jik và Pak Kwang-ryong chơi bóng tại Nhật Bản và Áo.
Han Kwang-song là cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ghi bàn tại Serie A Twitter
Ri Yong-jik là tiền vệ trung tâm đang khoác áo CLB Tokyo Verdy chơi rất hay tại J-League 2, suýt đoạt vé lên chơi tại J-League 1 khi sẩy chân ở trận play-off trước Jublio Iwata.
Trong khi đó tiền đạo Pak Kwang-ryong sẽ là cái tên hàng thủ Việt Nam cần khóa chặt. Đang ở độ tuổi sung mãn, chân sút 26 tuổi sẽ rất đáng gờm bởi thể hình cao đến 1m88 thường xuyên chơi tại giải vô địch quốc gia Áo. 
Từ năm 2017, Pak Kwang-ryong đá 33 trận cho CLB SKN St. Pölten và ghi 5 bàn. Kinh nghiệm và đẳng cấp của anh chắc chắn sẽ giúp hàng thủ chúng ta có bài kiểm tra chất lượng cao để lấy trạng thái trước khi bước vào Asian Cup.
Pak Kwang-ryong sẽ là thách thức không nhỏ cho hàng thủ tuyển Việt Nam AFP
Vé trận đấu sẽ được phát hành theo 2 kênh: bán vé truyền thống và bán trực tuyến. Người hâm mộ muốn mua vé truyền thống có thể đến tìm mua ở 3 địa điểm.
Ngoài trụ sở công ty BMG Hà Nội ở 15B Hồ Xuân Hương và 55 Quang Trung, từ 10 giờ ngyà 23.12 sẽ mở bán các quầy vé tại Mỹ Đình để phục vụ cho những ai quen với việc mua vé truyền thống.
Riêng VFF sẽ phát hành bán vé trực tuyến qua các địa chỉ vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn với các mệnh giá 150, 200, 250, 300 ngàn đồng mỗi vé. Mỗi người chỉ được mua 1 lần tối đa 4 vé.
Người đặt mua thành công có thể đến trụ sở VFF tại đường Lê Quang Đạo để nhận vé từ 9-16 giờ 30 ngày 23-24.12 và 9-12 giờ ngày 25.12. Theo VFF, chỉ ngay ngày đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.