Tuyển chọn Việt Nam và U.19 Gwangju sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết

20/04/2017 19:43 GMT+7

Thi đấu với đội hình hai, U.19 tuyển chọn Việt Nam đã để thua 0-1 trước U.19 Gwangju (Hàn Quốc) nhưng vẫn sẽ gặp lại đối thủ này trong trận chung kết giải U.19 quốc tế.


U.19 TUYỂN CHỌN VIỆT NAM - U.19 GWANGJU
Đã chắc chắn lọt vào chung kết và trải qua lịch thi đấu dày đặc, HLV Vũ Hồng Việt như đã hứa trước đó trao cơ hội cho các học trò ít hoặc chưa được ra sân. Văn Nam, Huy Hoàng, Xuân Kiên, Văn Công, Hữu Tuấn… được cho nghỉ để những đồng đội khác có cơ hội lần đầu tiên đá chính ở giải U.19 quốc tế 2017.
Sử dụng đội hình 2, nhưng U.19 tuyển chọn Việt Nam đã nhập cuộc ấn tượng. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt là những người tạo ra cơ hội rõ nét đầu tiên khi Công Đến sút dội cột dọc trong hiệp 1 ở phút 25.

tin liên quan

Giải U.19 quốc tế 2017: Hấp dẫn cuộc đua vào chung kết
Ở lượt đấu cuối hôm nay trên sân 19/8 Nha Trang, 3 đội U.19 Hoàng Anh Gia Lai JMG (HAGL), U.19 Gwangju (Hàn Quốc), U.19 Myanmar sẽ quyết đấu nhằm tranh một vé chơi trận chung kết với đội tuyển chọn U.19 Việt Nam (VN).
Chơi chủ động hơn, nhưng sai lầm cá nhân đã khiến U.19 tuyển chọn Việt Nam để thủng lưới một cách đáng tiếc vào phút chính thức cuối cùng của hiệp 1.
Từ một quả phạt góc, thủ môn Tùng Lâm xuất tướng không chính xác và đấm hụt bóng. Có mặt trong khu vực cấm địa, tiền vệ Jung Hoyeon không mắc một sai lầm nào để ghi bàn trong tình huống “bóng rơi vào người”.
Các cầu thủ U.19 Gwangju ăn mừng bàn thắng Kim Chao
Diễn biến trong hiệp 2 rất đáng khen và… đáng tiếc cho U.19 tuyển chọn Việt Nam. Đây là hiệp đấu họ dồn ép đối thủ hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Những đôi chân kỹ thuật của Hữu Thắng, Danh Chung… đã tung ra những cú sút căng và hiểm hóc từ mọi hướng. Nhưng tất cả nỗ lực đó đã vấp phải sự chống trả quyết liệt và tỉnh táo của thủ môn Kim Donguk, với một loạt pha tung người cản phá xuất sắc (anh này sau đó nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu).
Thủ môn Kim Donguk nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Bá Duy
Ở bên kia sân, U.19 Gwangju kiên nhẫn tổ chức phòng ngự từ xa với nhiều tầng để bảo vệ thành quả. Trong khi phương án phản công nhanh nhờ cầu thủ vào sân thay người cao 1,95m là Yu Shin tiếp tục được sử dụng.
U.19 tuyển chọn Việt Nam (áo trắng) ép sân nhưng không thể ghi bàn Bá Duy
Với chiến thắng tối thiểu trước U.19 tuyển chọn Việt Nam, U.19 Gwangju được 8 điểm và nghiễm nhiên vào chung kết một cách xứng đáng và tiễn U.19 Myanmar vào trận tranh HCĐ với chính U.19 HAGL, đội bóng họ vừa vượt qua chiều 20.2.
Đó sẽ là trận đấu đáng xem vì U.19 Gwangju và U.19 tuyển chọn Việt Nam là 2 đội bóng có thực lực mạnh nhất giải và lối chơi ấn tượng nhất.
Chắc chắn, ở trận chung kết chiều 22.4, HLV Vũ Hồng Việt sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để nắm lấy cơ hội đăng quang tại giải U.19 quốc tế lần đầu tiên được tổ chức này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.