Tuyển futsal Việt Nam không thể đòi nợ cho U.23

08/02/2018 20:03 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam không thể đòi món nợ giúp U.23 Việt Nam khi bị Uzbekistan đánh bại với tỷ số 1-3 ở tứ kết Giải futsal châu Á 2018.


[VIDEO]: TUYỂN FUTSAL VIỆT NAM DỪNG CHÂN Ở TỨ KẾT CHÂU Á
HLV Miguel Rodrigo và các cầu thủ Việt Nam rất tự tin trước khi trận tứ kết diễn ra vì đã mổ băng nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Thế nhưng, tuyển futsal VN không thể làm nên chuyện bởi Uzbekistan chơi quá hay. Vẫn lối đá phòng ngự chắc chắn và phản công sắc bén, Uzbekistan đã đánh bại VN.
Được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Uzbekistan không hề chủ quan. Họ vẫn chủ động chơi phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà để tạo nên thế trận an toàn.
Cầu thủ Uzbekistan (phải) thi đấu lăn xả Ngô Nguyễn
Phút thứ 8, Đức Tùng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi sút không thành công từ tư thế rất thuận lợi. Chưa đầy 1 phút sau, Adilov băng nhanh từ pha tấn công nhanh và tung cú sút căng hạ thủ môn Đình Thuận mở tỷ số cho Uzbekistan.
Bàn thắng dẫn trước giúp U.23 VN thuận lợi hơn với sở trường phòng ngự, phản công của mình. Dù các cầu thủ VN rất nổ lực, nhưng không tài nào vượt qua được cách chơi phòng ngự chắc chắn của Uzbekistan.
Khi VN bế tắc, Uzbekistan lại có bàn thắng thứ 2. Choriev tận dụng sai lầm của hàng thủ VN để dứt điểm góc hẹp nâng tỷ số 2-0.
Tuyển futsal Việt Nam nỗ lực tìm bàn thắng Ngô Nguyễn
Đáng khen cho đội quân của HLV Rodrigo vì chỉ 1 phút sau đó họ có cơ hội nuôi hy vọng với bàn rút ngắn cách biệt 1-2 của Phùng Trọng Luân. Lúc trận đấu còn 2 phút, VN chủ động chơi power-play với hy vọng tìm bàn san bằng tỷ số, đáng tiếc là chúng ta đã để mất bóng tạo cơ hội cho Hamroev ấn định tỷ số 3-1.
Thua trận này, VN dừng cuộc chơi ở giải châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.