Tuyển Việt Nam 1-1 CHDCND Triều Tiên: Tân Binh chưa thể hiện được nhiều

25/12/2018 20:56 GMT+7

Tiến Linh mở tỷ số cho Việt Nam, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng từ sau quả đá phạt đẹp mắt bên phía CHDCND Triều Tiên.

Tường thuật trực tiếp
Việt Nam - Triều Tiên
[VIDEO] ĐTVN ƯU TIÊN CHO NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI?
Có thể gọi lại Đình Trọng
Khi Thành Chung được tin tưởng thế chỗ Đình Trọng thì chấn thương của Lục Xuân Hưng khiến tuyển VN chỉ còn duy nhất trung vệ Bùi Tiến Dũng dự phòng. Asian Cup 2019 chỉ còn 2 tuần, bất kỳ cái tên mới nào gọi bổ sung, BHL sẽ phải làm mới lại từ đầu để làm quen với sơ đồ và cách vận hành của đội bóng. HLV Park Hang-seo cho biết: “Thật tiếc là Lục Xuân Hưng bị chấn thương khá nặng liên quan đến dây chằng. Các bác sĩ đang tập phục hồi cho cậu ấy. Kết quả cuối cùng sẽ có vào sáng 25.12. Chỉ sau khi có kết quả và báo lên VFF, tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, tôi đang cân nhắc gọi lại Đình Trọng vì cậu ấy đã thể hiện rất tốt ở đội U.23 và tuyển VN. Chấn thương của Trọng không quá nghiêm trọng nên đây sẽ là một khả năng. Đặc biệt khi đã sát giờ Asian Cup 2019, cầu thủ mới sẽ khó bắt nhịp với sơ đồ đấu pháp của đội bóng”.
Tuyển VN sẽ lập lại chiến tích 5-2 trên sân Thống Nhất ?
Hai năm trước, đội tuyển VN trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2016 từng đè bẹp CHDCND Triều Tiên đến 5-2 ngay trên sân Thống Nhất. Đó là một trận đấu tuyệt hay của hàng tấn công của tuyển VN. Từ kinh nghiệm của Công Vinh, Thành Lương đến sự sung sức của Văn Thanh trong vai trò hậu vệ trái và đặc biệt cặp tiền vệ HAGL Xuân Trường, Tuấn Anh chơi quá hay đã kiến tạo nên nhiều bàn thắng đẹp mắt. Trong cuộc họp báo hôm qua Xuân Trường cũng nhắc lại ký ức đẹp này. T.K
Hiện Đình Trọng bị mẻ xương nhưng không nguy hiểm mà đau âm ỉ gây khó chịu. Anh hoàn toàn có thể tiếp tục cống hiến cho tuyển VN tại Asian Cup. Tất cả sẽ chờ quyết định của bác sĩ, trước khi VFF và CLB Hà Nội thống nhất với nhau.
Ngân Văn Đại thay vị trí của Trọng Hoàng
Khả năng Trọng Hoàng kịp bình phục cho Asian Cup 2019 còn bỏ ngỏ. HLV Park Hang-seo đang thử nghiệm Ngân Văn Đại để thế chỗ anh. Vốn là tiền đạo, Đại có thể hình, tốc độ và khả năng càn lướt khá tốt nhưng ý thức trong phòng ngự chưa tập trung. Lợi thế của Đại là đồng đội của nhiều cầu thủ Hà Nội trong đội hình như Duy Mạnh, Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy...
Ông Park kỳ vọng Ngân Văn Đại sẽ là một “phát hiện” mới giống Trọng Hoàng. Ngoài Thành Chung, Minh Vương đã quen mặt, thì trung phong Đinh Thanh Bình được kỳ vọng sẽ tăng tính cạnh tranh cho hàng công. Hai tiền vệ năng nổ Phan Thanh Hậu và Nguyễn Hoàng Đức đem đến sự đa năng, nhất là khi Đức từng đá trung vệ tại U.20 World Cup.
Ông Park cho biết: “Đây sẽ là trận đầu tiên tuyển VN chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Chúng tôi đang thiếu vắng một vài trường hợp do chấn thương nên mục tiêu sẽ là thử nghiệm một số cầu thủ trẻ. Chúng tôi có kế hoạch phục hồi, duy trì thể lực cho đội bóng ở mức tốt nhất tại Asian Cup 2019. Mọi người cùng phân tích và đề ra các biện pháp để tạo sự thoải mái, giúp toàn đội có trạng thái tốt nhất để chơi hay trong gặp CHDCND Triều Tiên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.