Tuyển Việt Nam ‘diễn sâu’ trước trận gặp Indonesia

06/11/2016 18:31 GMT+7

Bầu không khí trước thềm trận gặp Indonesia bắt đầu nóng lên khi đội khách đặt chân đến Hà Nội. Mới nhất, tuyển Việt Nam đã có buổi quay hình để sử dụng cho phần giới thiệu trước trận đấu.


[VIDEO]: BUỔI GHI HÌNH CỦA TUYỂN VIỆT NAM
Đây là yêu cầu của nhà tài trợ cũng như đài truyền hình phát sóng trận đấu. Các cầu thủ sẽ đứng trước phông nền xanh và bước lên làm dáng. Hình ảnh ghi lại sẽ sử dụng trong phần giới thiệu danh sách mỗi đội trước trận đấu.
Có thể thấy so với vài năm trước thì lần này các tuyển thủ tỏ ra thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Thậm chí, họ còn chủ động tạo ra bộ dáng riêng trông rất hiên ngang, mạnh mẽ.
Điều thú vị là do chỉ bắt hình ở nửa thân trên, nên hầu hết các cầu thủ đều mặc quần cộc cho thoải mái, khiến cho phần khí chất đem lại cảm giác rất lạ.
Điều này dễ hiểu bởi cùng với việc thường xuyên xuất hiện ở các giải đấu lớn, việc biểu diễn trước ống kính truyền hình cũng trở nên quen thuộc hơn nhiều.
Gần nhất là giải giao hữu tại Myanmar, cả đội bóng cũng đã có buổi “diễn sâu” tương tự. Trước đó, họ cũng từng làm điều này trong một trận đấu khác tại Mỹ Đình dưới thời HLV Hữu Thắng hoặc ở vòng loại World Cup 2018, khi đài Thairath - đơn vị nắm giữ bản quyền, đem đồ nghề từ Thái Lan sang để ghi hình.
Rất nhiều tuyển thủ Việt Nam thường xuyên tham gia các hoạt động quảng cáo Minh Tú
Vài năm trước, nếu nói đến độ tự tin diễn trước ống kính thì không ai qua được Công Vinh. Với lợi thế có bà xã Thủy Tiên làm trong giới âm nhạc, tiền đạo vừa chia tay B.Bình Dương từng tham gia diễn xuất trong các MV của vợ, cũng như liên tục chạy sô quảng cáo.
Tuy nhiên, đến lúc này, rất nhiều cầu thủ có thể và thậm chí là diễn tốt trước ống kính. Nhìn vào cách diễn rất “sâu” của Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Tiến Dũng, Âu Văn Hoàn… có thể thấy những cầu thủ này đều rất tự tin và thoải mái, chứ không lóng nga lóng ngóng như ngày xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.