Tuyển Việt Nam ổn định chỗ ở tại ‘thành phố vườn của Vùng Vịnh’

Quốc Việt
Quốc Việt
13/01/2019 20:58 GMT+7

Sau hơn 2 tiếng di chuyển, vào lúc 15 giờ 30 giờ địa phương (18 giờ 30 giờ VN), tuyển Việt Nam đã có mặt ở khách sạn tuyệt đẹp Danat Al Ain ở thành phố Al Ain thuộc tiểu vương quốc Abu Dhabi.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM ỔN ĐỊNH NƠI ĂN CHỐN Ở TẠI AL AIN
Để đi từ Abu Dhabi đến Al Ain, đội tuyển phải trải qua hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe bus. Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã thực hiện công tác tiền trạm. 
Anh cùng đoàn tiền trạm đi trước hoàn tất thủ tục check-in khách sạn cũng như làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.
Al Ain (tiếng Ả Rập có nghĩa Mùa Xuân) là thành phố cực kỳ đặc biệt ở UAE, giữa vùng Trung Đông khô nóng, được mệnh danh là “thành phố vườn của Vùng Vịnh”.
Sau khi băng qua sa mạc di chuyển đến đây, toàn đội bóng đều rất bất ngờ và hứng khởi bởi màu xanh tràn ngập khắp nơi. Hai bên những con đường phẳng phiu sạch sẽ uốn quanh co, luôn là màu xanh của rất nhiều cây và cỏ hoa. Nó khiến người ta dịu hẳn sau khi chứng kiến những dải cát dài bất tận trước đó.
Nét đặc sắc của Al Ain là màu xanh rợp mắt từ các nhà vườn, công viên, ốc đảo... bao quanh và nằm khắp nơi trong thành phố. Mọi con đường đều được trồng cây xanh rợp bóng mát. Mọi khoảng không đều được trang điểm rất kỹ bằng những khóm hoa tinh tế.
Thậm chí, đến cả những cột đèn giao thông cũng được cách điệu theo hình những nhũ hoa, nhuộm vàng lấp lánh ở các ngã tư.
Khách sạn 5 sao Danat Al Ain tuyệt đẹp trong khung cảnh ngập cây xanh ở vùng đất được mệnh danh là "thành phố vườn của Vùng Vịnh" Ngọc Linh
Khách sạn Danat Al Ain là một trong những điểm nhấn thú vị của thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị xa hoa với cửa sổ nhìn ra những khu vườn có cảnh quan hoàn hảo bao quanh khách sạn.
Chắc chắn so với Abu Dhabi nhiều nhà cao tầng nhưng hơi khô cứng, nghỉ ngơi tại Danat Al Ain có 7 nhà hàng, 3 hồ bơi lớn cùng một phòng gym mở 24 giờ mỗi ngày... sẽ giúp tuyển Việt Nam hồi phục và tìm được cảm húng nhanh hơn rất nhiều.
Khi tuyển Việt Nam đến, đại diện BTC và khách sạn đã tặng mỗi người một bó hoa tươi thắm kèm lời chúc may mắn. Cũng nói thêm, lúc này chỉ một mình tuyển Việt Nam ở đây trong khi Yemen và Thái Lan, UAE ở những khách sạn khác. Điều này giúp đội bóng có sự tập trung và thư giãn tốt nhất trước trận đánh quyết định.
Hành lý của Công Phượng được các nhân viên của BTC lấy ra khỏi xe tải và giao lên tận phòng Ngọc Linh
Toàn bộ hành lý, trang thiết bị tập luyện cũng được BTC hỗ trợ vận chuyển và được nhân viên khách sạn đưa lên tận phòng cho các thành viên của đội.
Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về hậu cần nên khi đặt chân tới khách sạn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã nhanh chóng ổn định nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận “quyết đấu” với Yemen, diễn ra vào ngày 16.1 tới.
HLV Park Hang-seo cho biết, chỉ cần vẫn còn cơ hội dù là nhỏ nhất, ông và các học trò sẽ cố gắng nắm bắt, nỗ lực hết mình cho đến phút cuối cùng. Chiều mai, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Al Ain.
Hình ảnh tuyển Việt Nam có mặt ở khách sạn Danat Al Ain, thành phố Al Ain, Abu Dhabi 
HLV Park Hang-seo nhận hoa và quà từ nhân viên khách sạn Danat Al Ain cũng như dại diện BTC Asian Cup 2019 Ngọc Linh
 
Văn Hậu và các cầu thủ Việt Nam nhận hoa, quà và nhận chìa khóa phòng từ đội tiền trạm VFF dẫn đầu bởi phó phòng đội tuyển Đoàn Anh Tuấn Ngọc Linh
Các cầu thủ đều lập tức thấy khá thoải mái, nhất là khi họ đã khá mệt sau 2 trận đầu tiên và gần 3 tháng trời tập huấn, thi đấu liên tục Ngọc Linh
Phó phòng đội tuyển VFF Đoàn Anh Tuấn trao đổi cùng đại diện khách sạn Danat và BTC Asian Cup để lên lịch di chuyển, khẩu phần ăn... sao cho phù hợp nhất cho đội tuyển Việt Nam Ngọc Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.